คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง คนใหม่Demo – แบ้งค์ เชษฐพฤนท์ และ ป็อบ พาสเทล ซิเคร็ท

คอร์ดกี่ต้า เพลง คนใหม่Demo

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง คนใหม่Demo

: ( 2 times) ผ่านมา เป็นเดือนเป็นปี เธอยังมีเพื่อน ชื่อความเหงา เหงา ตรงที่เก่า นาฬิกาเหมือนหยุดเดิน *แต่สิ่งนึงที่ไม่เหมือนเดิม วันเวลาที่เสียไป ( ผ่านไป……

คอร์ดกี่ต้า เพลง คนใหม่Demo

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า คอร์ดกี่ต้า เพลง คนใหม่Demo

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง คนใหม่Demo

เนื้อร้อง เพลง คนใหม่Demoเนื้อร้อง เพลง คนใหม่Demo: ( 2 times)ผ่านมา เป็นเดือนเป็นปี เธอยังมีเพื่อน ชื่อความเหงา เหงา ตรงที่เก่า นาฬิกาเหมือนหยุดเดิน*แต่สิ่งนึงที่ไม่เหมือนเดิม วันเวลาที่เสียไป ( ผ่านไปแล้ว ไม่ผ่านมา) สายตาคนนั้นที่จากไป sus4
จมอยู่กับความหลัง ในห้องเก่าๆ(ฮือ ฮือ) ที่มีแต่ภาพเดิมๆ ให้หลอนใจ ไม่เคยรับสิ่งใหม่ๆ(ไม่เคยรับสิ่งใหม่ๆ)ไม่เคยรู้ว่ามีใคร(ไม่เคยรู้ว่ามีใคร)ที่ยังห่วงใย (ยังมีใครอีกคนที่อยู่ตรงนี้) +
**เพียงเธอเปิดประตูให้ฉัน อย่าปิดตัวเองอย่างนั้น แค่เธอให้โอกาสฉันได้รับ ได้รู้ ให้เข้าใจ เธอรู้สึกอย่างไรอยากให้รู้ว่าคนๆนี้ยังห่วงกัน(เพียงแค่เธอลองเปิดประตูให้ฉัน) +
เพียงออกมาจากโลกความฝัน(ฝันร้าย) ที่มีแต่เธอเท่านั้น จมอยู่กับภาพความหลัง ที่ต้องเจ็บช้ำเพราะเสียใคร แต่แค่เธอ เปิด…. ใจ เธอจะพบกับคนใหม่ และจะรู้ว่ามีใครพร้อม อยู่ข้างเธอSolo : ( 3times)แต่สิ่งนึงที่มันไม่เหมือนเดิม วันเวลาที่เสียไป ผ่านไปแล้ว ไม่ผ่านมา สายตาคนนั้นที่จากไป(**) +
เพียงแค่เธอเปิดประตู มาให้ฉัน อย่าปิดตัวเอง ในห้อง อยู่แบบนั้น ให้เธอ ให้โอกาส เปิดใจกับฉันเก็บวันเวลา ความหลัง เริ่มต้นวันนี้ไปด้วยกัน ให้ใจค้นพบสิ่งใหม่ๆ ให้ได้รู้ว่าใครอย่างฉัน อยู่ที่ตรงนี้ ข้างๆเธอ (อีกหนึ่งคน)ฉันนี่ไง ที่อยู่ใกล้ๆเธอ เพียงแค่เธอได้ลองเปิดใจ เปิดประตู จะรู้จักคนๆนึงอยู่ไม่ไกลตาที่พร้อมห่วงใยดูแลเธอเสมอมา ……..

เจ้าของผลงานเพลง แบ้งค์ เชษฐพฤนท์ และ ป็อบ พาสเทล ซิเคร็ท

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง คนใหม่Demo