คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ เพลง ว่าไงคะ – นิโคล เทริโอ

คอร์ดกีตาร์ เพลง ว่าไงคะ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ เพลง ว่าไงคะ

ตอนเธอเองจะไป อยากจะรั้งให้เธออยู่ เอามาทวนดู อาจจะวุ่นวาย ลมกำลังแรงๆ จะไปขวางเธออาจไม่ไหว เธอไปเจออะไรให้เธอรู้ พอไปโดนจริงๆ ถูกเขาทิ้งเขาเมินส่ง มีอาการงงๆ ก็มาเหลียวมอง ตอนเวลา……

คอร์ดกีตาร์ เพลง ว่าไงคะ

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า คอร์ดกีตาร์ เพลง ว่าไงคะ

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ เพลง ว่าไงคะ

เนื้อร้อง เพลง ว่าไงคะ ตอนเธอเองจะไป อยากจะรั้งให้เธออยู่เอามาทวนดู อาจจะวุ่นวายลมกำลังแรงๆ จะไปขวางเธออาจไม่ไหวเธอไปเจออะไรให้เธอรู้ พอไปโดนจริงๆ ถูกเขาทิ้งเขาเมินส่งมีอาการงงๆ ก็มาเหลียวมองตอนเวลาดีๆ ปล่อยให้ฉันนอนเหนื่อยสมองพอเธอกลายเป็นรองพอถูกทิ้ง เธอก็คืนมา * ว่าไงคะ ชักคิดถึงกันแล้วใช่ไหมชักจะรักมั่งแล้วสินะแล้วที่รักจะทำไงว่าไงคะ ชักจะซึ้งกันแล้วใช่ไหมชักจะรู้มั่งแล้วสินะใครที่เธอควรไว้ใจ เตือนกันเป็นประจำ อยู่กับฉันนะชัวร์กว่าคนเคยๆ กันมา ออกจะเข้าใจมีอะไรยังยอม ก็ยังพร้อมเป็นห่วงเป็นใยทำมาๆ ไปๆ เป็นอย่างนี้ เลยต้องเจอดี (ซ้ำ *)
(ซ้ำ *) ว่าไงคะ ชักคิดถึงกันแล้วใช่ไหมชักจะรักมั่งแล้วสินะแล้วที่รักจะทำไงว่าไงคะ ชักจะซึ้งกันแล้วใช่ไหมชักจะรู้มั่งแล้วสินะใครที่เธอควรไว้ใจ รักเธอจริง คอรัส ) คิดว่าชักคิดถึงใช่ไหมล่ะคะก็ชักจะรักใช่ไหมล่ะคะก็ชักคิดถึงแล้วเป็นไง (รักเธอจริง)คิดว่าชักจะซึ้งใช่ไหมล่ะคะก็ชักจะรู้ใช่ไหมล่ะคะก็เป็นอย่างนี้จะว่าไง (รักเธอจริง)

ผลงานเพลง นิโคล เทริโอ

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีตาร์ เพลง ว่าไงคะ

, , , , , , ,