คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คนค้นคน v. อคูสติก – เพลงประกอบรายการ คนค้นคน

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คนค้นคน v. อคูสติก

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คนค้นคน v. อคูสติก

เป็นอีกเวอร์ชั่น ที่พวกเรา วงเซอ นำมาให้เพื่อน ๆ ฟังกันเล่น ๆ ครับ ไม่รู้ชื่อคนแต่ง แต่เป็นเพลงที่ให้เนื้อหาและทำนองดีมาก ๆ พวกเราไม่ได้แต่งเอง แต่ชื่นชอบเพลงนี้เป็นการส่วนตัว เลยอยากทำใหม่ให้เพื่อนๆ ฟังกัน พร้อม คอร์ดกีต้าร์ ด้วย คนค้นคน ……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คนค้นคน v. อคูสติก

คอร์ดกีต้าโปร่ง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คนค้นคน v. อคูสติก

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คนค้นคน v. อคูสติก

เนื้อ เพลง คนค้นคน v. อคูสติกเป็นอีกเวอร์ชั่น ที่พวกเรา วงเซอ นำมาให้เพื่อน ๆ ฟังกันเล่น ๆ ครับ ไม่รู้ชื่อคนแต่ง แต่เป็นเพลงที่ให้เนื้อหา
และทำนองดีมาก ๆ พวกเราไม่ได้แต่งเอง แต่ชื่นชอบเพลงนี้เป็นการส่วนตัว เลยอยากทำใหม่ให้เพื่อนๆ ฟังกัน พร้อม คอร์ดกีต้าร์ ด้วย คนค้นคน
เนื้อ เพลง คนค้นคน v. อคูสติก/ โลกมี เรื่องราวเรียงราย เก็บงำความหมายซ่อนอยู่ ไม่ออกไปค้นไม่ออกไปดูยิ่งไม่รู้ใหญ่ หากคนมันเคยรู้จักหากมองหน้าไม่รู้ใจ หากสิ่งที่เห็นไม่เป็นอย่างคิดมากมาย ก็เลยต้องหาทาง ตามไปเจอไปดู คุยกันให้รู้ ให้ลึกกว่าที่เห็น อยากเย็นจะยอมดิ้นรน คนค้นคน ชีวิตนั้นมีหลายตอน มีความซับซ้อนซ่อนอยู่ เคยตั้งคำถาม เคยอยากไปดู ไม่ว่ารู้เมื่อไหร่ ให้เป็นเหมือนเงาตามกัน เผชิญคืนวันข้างใน ให้เก็บมาคิด ให้มองชีวิตเข้าใจ ก็เลยต้องหาทาง ตามไปเจอไปดู คุยกันให้รู้ ให้ลึกกว่าที่เห็น อยากเย็นจะยอมดิ้นรน คนค้นคน อยากเย็นจะยอมดิ้นรน คนค้นคน อยากเย็นจะยอมดิ้นรน คนค้นคน อยากเย็นไม่ว่าวกวนคนค้นคน คนค้นคน คนค้นคน ดาดีดาดีดา ดาดีดาดีดา คนค้นคน คนค้นคน

ผลงานเพลง เพลงประกอบรายการ คนค้นคน

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คนค้นคน v. อคูสติก