คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย – กระแต อาร์สยาม

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย

ดนตรี : / / / / ( 2 ครั้ง ) / ( 8 ครั้ง ) อยู่อยู่ก็เสียหลัก โดนคนรักกันมาหลอก ก็มันทั้งช้ำมันทั้งช็อคน้ำตาก็แตกกระจาย ก็คนมันช้ำหนัก ต้องหลบไปพักใจ ก็เฮิร์ทนี่หว่าโดนทิ้งนี่หน่าจะให้ลั้นลาอย่างไร ∗ เป็นอะไรอะ ยิ้มเข้าสิ แคร์ไปอะไรคนไม่รักดี กลัวอะไรอะ ลุกขึ้นสิ ทำให้เขาเสียดายเซ่ เซ่∗∗ ……

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย

คอร์ดกีต้าโปร่ง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย

เนื้อร้อง เพลง ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวยดนตรี : / / / / ( 2 ครั้ง )/ ( 8 ครั้ง )อยู่อยู่ก็เสียหลัก โดนคนรักกันมาหลอก ก็มันทั้งช้ำมันทั้งช็อคน้ำตาก็แตกกระจายก็คนมันช้ำหนัก ต้องหลบไปพักใจ ก็เฮิร์ทนี่หว่าโดนทิ้งนี่หน่าจะให้ลั้นลาอย่างไร ∗เป็นอะไรอะ ยิ้มเข้าสิ แคร์ไปอะไรคนไม่รักดี กลัวอะไรอะ ลุกขึ้นสิ ทำให้เขาเสียดายเซ่ เซ่
∗∗ยิ่งถูกทิ้งยิ่งต้องสวย ไม่ต้องแคร์อะไร เพรียวเพรียวเข้าไว้เป๊ะ รอไว้ก่อนยิ่งถูกทิ้งยิ่งต้องเซี๊ยะ ไม่ต้องเพลียอะไร เอาให้แซ่บเข้าไว้สวย อย่าไปยอมพักผ่อนดนตรี : / / / / / / / /ต้องเอาให้เริ่ดค่ะ ทั้งหน้าและทรงผม ต้องสวยให้สา สวยให้สมน้ำหน้าที่ทิ้งไปก็อย่าไปเสียหลัก ไม่รักก็ไปไป๊ ก็เรื่องของเขา เรื่องของเขาเดี๋ยวเราก็มีใหม่
( ∗ , ∗∗ )
∗∗∗ยิ่งถูกทิ้งยิ่งต้องสวย ไม่ต้องแคร์อะไร เพรียวเพรียวเข้าไว้เป๊ะ รอไว้ก่อนยิ่งถูกทิ้งยิ่งต้องเซี๊ยะ ไม่ต้องเพลียอะไร เอาให้แซ่บเข้าไว้สวย ตื่นยันล้มตัวนอนดนตรี : / ( 12 ครั้ง )/ ( 2 ครั้ง )ซึมซึมเซาเซาไม่ได้นะ ให้มันดูโทรมโทรมไม่ได้นะ ถ้ามีคนดีดีมาเจอตอน นี้ โอ๊ยตายตายมาเต็มมาเต็มเข้าไว้ ให้มันดูดีดีเข้าไว้ ทำให้คนทิ้งเราอุทานว่าไม่ไม่ไม่( ∗∗ , ∗∗∗ )ดนตรี : / / / / / / / // ( 7 ครั้ง )

รวมผลงานเพลง กระแต อาร์สยาม

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย