คอร์ดเพลง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง สตั้นท์แมน (ตัวแสดงแทน) – ลาบานูน (Labanoon)

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง สตั้นท์แมน (ตัวแสดงแทน)

เนื้อเพลงท่อนฮิต ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง สตั้นท์แมน (ตัวแสดงแทน)

: * พระเอกมาจนได้ หมดเวลาจะใช้ตัวแสดงแทน ที่เอาใจเข้าแลก ก็ไม่มีความหมาย ยังไงก็ไม่ได้เป็นแฟน (มันไม่มีความหมาย ไอ้เราก็แค่สตั้นท์แมน)Instru :เหมือนไปได้สวย เริ่ม……

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง สตั้นท์แมน (ตัวแสดงแทน)

คอร์ดเพลงง่ายๆ ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง สตั้นท์แมน (ตัวแสดงแทน)

เนื้อร้อง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง สตั้นท์แมน (ตัวแสดงแทน)

เนื้อร้อง เพลง สตั้นท์แมน (ตัวแสดงแทน)เนื้อร้อง เพลง สตั้นท์แมน (ตัวแสดงแทน) :* พระเอกมาจนได้ หมดเวลาจะใช้ตัวแสดงแทนที่เอาใจเข้าแลก ก็ไม่มีความหมาย ยังไงก็ไม่ได้เป็นแฟน(มันไม่มีความหมาย ไอ้เราก็แค่สตั้นท์แมน)Instru :เหมือนไปได้สวย เริ่มจากเป็นคนรู้จัก อยากเลื่อนขั้น ได้เป็นถึงคนรู้ใจเข้าที่เข้าทาง หวังเข้าแทนคนที่ทิ้งเธอไปเธอคงเป็นใจ ให้ความรักเป็นจริงแล้วเรื่องที่ฝัน มันก็เหมือนจะสะดุด เมื่อเขาย้อนคืนมา ขอเธอเริ่มใหม่เธอรีบคืนดี ทั้งที่ยังไม่ทันคิดอะไรทุ่มเทแทบตาย กลายเป็นเสียเวลา** รักเธอเข้าเต็มประตู คิดว่าฉันสำคัญแล้วก็ต้องจบกัน เมื่อเขาดันกลับมา(*)Instru :เหมือนโดนสั่งคัต ต้องมาพักใจที่เจ็บ ได้แต่เห็นเธอกับเขามีความสุขไอ้คนมาแทนแค่ไม่นาน คิดว่ามันจะฟลุ๊คสรุปสุดท้าย ก็ไม่ใช่ตัวจริง(**,*)Instru :
/เป็นได้แค่ตัวแทน (เป็นได้แค่ตัวแทน)แค่แสดงแทนใคร (แค่แสดงแทนใคร) คงไม่ใช่ตัวจริงใช่ไหม เจียมตัวเองเอาไว้(*,*)คงไม่มีความหมาย ยังไงก็เป็นแค่ตัวแทน มันไม่มีความหมาย ไอ้เราก็แค่สตั๊นท์แมน

เจ้าของผลงานเพลง ลาบานูน (Labanoon)

Related Posts

ฟังเพลงสด ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง สตั้นท์แมน (ตัวแสดงแทน)