คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ถนน – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ถนน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ถนน

INTRO:/ ทอดร่างเป็นทางยาวไม่ปวดร้าว ไร้หัวใจชื่อว่าถนน ให้ผู้ให้คนที่ร้อนรน ก้าวย่ำไปด้วยส้นรองเท้า จะหนักจะเบาแบกรับเอา ไม่ร้องไห้อ้อนวอนร้องขอ รถถีบสิบล้อมอเตอร์คาร์ ถลาลมไม่บ่นให้ร้าย เป็นที่ดับตายของเหล่าหมา ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ถนน

คอร์ดเพลงง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ถนน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ถนน

เนื้อ เพลง ถนนINTRO:/ ทอดร่างเป็นทางยาวไม่ปวดร้าว ไร้หัวใจชื่อว่าถนน ให้ผู้ให้คนที่ร้อนรน ก้าวย่ำไปด้วยส้นรองเท้า จะหนักจะเบาแบกรับเอา ไม่ร้องไห้อ้อนวอนร้องขอ รถถีบสิบล้อมอเตอร์คาร์ถลาลมไม่บ่นให้ร้าย เป็นที่ดับตายของเหล่าหมา
( )
พเนจรร่อนเร่ทั้งหลาย เกลื่อนกล่นล้มตายมากมาย บนถนนไร้คนสนใจ ไอแดดแผดเผา ไร้ร่มเงาจะลี้หลบยืนหยัดอดทน ถึงแตกซ่านเพราะฝนก็คงทนไม่รู้สึกไม่เจ็บไม่ตาย มีคนมากมายมาล้มหาย มาตายจากซากทับถนน เพิ่มงอกพอกพูนทับถมทวีคูณนับซากไม่ไหว เป็นที่ทำกินของเหล่าหมา
( )
ในร่างคนกลับมาเกิดอีกครั้ง แก่งแย่งชิงกันเพราะมุ่งหวังในทรัพย์สิน จากซากจากคน คนเจ็บ เจ็บจนจวนสิ้นใจยังเข้ากลุ้มรุมกันฉีกทึ้ง หมดตัวแล้วจึงพาฝูงถอยทัพลับร่างจากไป
SOLO: เกิดในสังคมที่วกวนต้องทำตนดังเช่นถนนแบกรับอารมณ์ของทุกคนที่สับสนแปรเปลี่ยนง่ายดาย บดเบียดเสียดแทรกแหวกทาง ให้ถึงจุดหมายเร็วพลัน ระวังสินทรัพย์ของคุณ ถูกฉีกทึ้งก่อนถึงจุดหมาย

เจ้าของผลงานเพลง พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ถนน

, , , , , , ,