คอร์ดเพลง คอร์ด เพลง รักควายควาย – มิน เฉาก๊วย

คอร์ด เพลง รักควายควาย

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ด เพลง รักควายควาย

ก็อยากจะเมาให้ลืมเธอ ลืมความรักที่แสนห่วย ความรักควายควายให้เอากลับคืนไปเลยไปInstru :/ ( 2 Times ) เคยเป็นคนดีแต่ตอนนี้ที่เปลี่ยนไป เพราะว่าหัวใจฉันมันพังไปหมดแล้ว ……

คอร์ด เพลง รักควายควาย

คอร์ดเพลง ง่ายๆ คอร์ด เพลง รักควายควาย

เนื้อร้อง คอร์ด เพลง รักควายควาย

เนื้อร้อง เพลง รักควายควายก็อยากจะเมาให้ลืมเธอ ลืมความรักที่แสนห่วยความรักควายควายให้เอากลับคืนไปเลยไปInstru :/ ( 2 Times )เคยเป็นคนดีแต่ตอนนี้ที่เปลี่ยนไป เพราะว่าหัวใจฉันมันพังไปหมดแล้วเคยโดนสวมเขาจากนางมารร้ายตัวแม่ แม่งโคตรตอแหล เจ็บใจจริงๆ* เพื่อนเอย วันนี้กูอยากกินเหล้า อยากกินให้เมาๆให้ลืมมันเป็นวันสุดท้าย** ก็อยากจะเมาให้ลืมเธอ ลืมความรักที่แสนห่วย ความรักควายควายให้เอากลับคืนไปเลยไป
( )
ไม่เอาอีกแล้วกับความรักของตาย ก็ไม่ได้อยากเป็นควาย เพราะกูเจ็บแล้วกูจำสันดานอย่างเธอคงไม่มีใครชอบ เพราะเธอเที่ยวหลอกให้ใครเขาเจ็บช้ำสับรางเก่งจริงนะผู้หญิงใจดำ สิ่งที่เธอทำมันเลวมากรู้ไหมซ้ำ ( * , ** )
Instru :/ ( 4 Times )
( 2 Times )(หญิง)แคร์ทำไม แค่ผู้หญิงหญิงเจ้าชู้ ยังไม่ตายก็คิดดู ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรไม่ใช่แม่สักหน่อย ก็แค่ผู้หญิงใจร้าย ก็ปล่อยมันไปถ้าอยากจะเมาก็เอาเลย ให้ลืมความรักที่แสนห่วย ความรักควายควาย เธออย่าเอามาใส่ใจจบจากตรงนี้ จบจากความรักของตาย เธอจะไม่ได้เป็นควาย เพราะเธอเจ็บแล้วคงจำซ้ำ ( ** )
Outro :/

ศิลปิน มิน เฉาก๊วย

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ด เพลง รักควายควาย

, , , , , , ,