คอร์ดเพลง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เพื่อนรัก – เดอะ พาคินสัน (the parkinson)

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เพื่อนรัก

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เพื่อนรัก

/ ขอโทษที่ฉันเอง ไม่อาจเป็นเหมือนเดิม อย่างที่เธอต้องการ Oh…baby แค่เพื่อนเท่านั้น พยายามเข้าใจ แต่ทำไมในใจของฉันยังสั่น Oh baby * เธอ… เธอคงไม่รู้ ว่า…เพื่อนเธอคนนี้ ภายในใจนั……

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เพื่อนรัก

คอร์ดกีต้าโปร่ง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เพื่อนรัก

เนื้อร้อง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เพื่อนรัก

เนื้อร้อง เพลง เพื่อนรัก/ขอโทษที่ฉันเอง ไม่อาจเป็นเหมือนเดิม อย่างที่เธอต้องการ Oh…babyแค่เพื่อนเท่านั้น พยายามเข้าใจ แต่ทำไมในใจของฉันยังสั่น Oh baby * เธอ… เธอคงไม่รู้ ว่า…เพื่อนเธอคนนี้ ภายในใจนั้น ข้างใน……..ได้เปลี่ยนไปแล้ว** เปลี่ยนไปเป็นรัก รักจนหมดหัวใจ รักเพียงแต่เธอ ขอเพียงให้เธอได้รู้ไม่มีอีกแล้ว เพื่อนที่เธอไว้ใจ เหลือเพียงแต่คนๆ หนึ่ง ที่เก็บซ่อนความรักไว้ไม่ไหวถ้าเธอไม่คิดอะไรอย่างนั้น ก็แค่ทำว่าฉันไม่เคยพูดไป
(แค่สักครั้งที่ฉันได้บอกเธอว่ารัก) ฉันคงไม่รู้ตัว ไม่ได้ทันระวัง อยากให้เธอเข้าใจ Oh…by สัญญาจากนี้ไป หากเรายังต้องเจอ จะไม่ทำให้เธอนั้นต้องรำคาญ Oh baby
(*,**)
Solo (x2) เปลี่ยนไปเป็นรัก รักจนหมดหัวใจ รักเพียงแต่เธอ ขอเพียงให้เธอได้รู้ไม่มีอีกแล้ว เพื่อนที่เธอไว้ใจ เหลือเพียงแต่คนๆ หนึ่ง ที่เก็บซ่อนความรักไว้ไม่ไหวถ้าเธอไม่คิดอะไรอย่างนั้น แค่สักครั้งที่ฉันได้บอกเธอว่ารัก… รักจนหมดหัวใจรักเพียงแต่เธอ ขอเพียงให้เธอได้รู้ ไม่มีอีกแล้ว เพื่อนที่เธอไว้ใจเหลือเพียงแต่คนๆ หนึ่ง ที่เก็บซ่อนความรักไว้ไม่ไหวถ้าเธอไม่คิดอะไรอย่างนั้น ก็แค่ทำว่าฉันไม่เคยพูดไป/ (e out)

รวมผลงานเพลง เดอะ พาคินสัน (the parkinson)

ฟังเพลง mp3 คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เพื่อนรัก

, , , , , , ,