คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง หมึกนึ่งมะนาว – ว่าน AF2

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง หมึกนึ่งมะนาว

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง หมึกนึ่งมะนาว

: นานๆจะมีสักวัน ที่ฉันและเธอเท่านั้นคนดี ที่ไม่ต้องทำอะไร ที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ได้ฝันด้วยกันสักที ลืมคนอื่นเสียคนดี หยุดพักวาจาเหนื่อยล้ากายา เรี่ยวแรงกำยำไม่พอ ก็คงต้องขอใบลาหยุดพักยาวๆ สักที *อยากจะชวนเธอหนีไปไกลๆ หมดเวลาฟ……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง หมึกนึ่งมะนาว

คอร์ดกีต้าง่ายๆ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง หมึกนึ่งมะนาว

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง หมึกนึ่งมะนาว

เนื้อร้อง เพลง หมึกนึ่งมะนาวเนื้อร้อง เพลง หมึกนึ่งมะนาว :นานๆจะมีสักวัน ที่ฉันและเธอเท่านั้นคนดีที่ไม่ต้องทำอะไร ที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ได้ฝันด้วยกันสักที ลืมคนอื่นเสียคนดี หยุดพักวาจาเหนื่อยล้ากายาเรี่ยวแรงกำยำไม่พอ ก็คงต้องขอใบลาหยุดพักยาวๆ สักที*อยากจะชวนเธอหนีไปไกลๆหมดเวลาฟังเสียงวุ่นวายใจปิดประตูหยุดพักทุกอย่างเสียเถอะ แล้วพาเธอไป**กินลมชมน้ำทะเลกันไหม ลงไปในน้ำว่าเย็นแค่ไหน บินไปบนฟ้านับดาวดูไหม เธอจะได้รู้รักเธอเท่าไร***อยู่กันแค่เพียงสองคนโอบกอดรัดฟัดเหวี่ยงไม่สนใจใครที่ฉันพาเธอมาไกลแสนไกลเมื่อเห็นว่าไม่มีใคร จะบอกว่ารักเธอInstru : ต้องการจะใช้เวลา หยุดพักบาทาอ่อนล้าโรยรา รักกันให้นานกว่านี้
ให้เธอเปลี่ยนชุดเตรียมตัวเล่นน้ำเย็นๆ สักที กินปลาหมึกไหมคนดีให้ฉันได้ลองตั้งน้ำทำครัว ลอกหนังให้เธออย่างดี
ให้เธอลูบท้องรอกินหมึกนึ่งมะนาวสักทีซ้ำ ( * , ** ,*** )Instru :ซ้ำ ( * , ** ,*** )Instru :กินลมชมน้ำทะเลกันไหม โอว้ลงไปในน้ำว่าเย็นแค่ไหน บินไปบนฟ้านับดาวดูไหม เธอจะได้รู้รักเธอเท่าไรซ้ำ (*** )Instru :/

ผลงานเพลง ว่าน AF2

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง หมึกนึ่งมะนาว

, , , , , , ,