คอร์ดเพลง รอ คอร์ดเพลงง่ายๆ – กะลา

intro :	 ( 2 times )	                                	ปิดตัวเองให้มืดมน    อย่างคนที่ไร้ความคิด	                                 	ปล่อยชีวิต     ยึดติดกับคำว่ารอ     	           	ในความรัก     ในความหวัง                                   	มีความช้ำคอยซ้ำรอยต่อ	                              	ตอกย้ำว่าต้องรอ     เรื่อยไป	             	กับความรักที่เล

เนื้อเพลงฮิต เพลง รอ

intro : ( 2 times ) ปิดตัวเองให้มืดมน อย่างคนที่ไร้ความคิด ปล่อยชีวิต ยึดติดกับคำว่ารอ ในความรัก ในความหวัง มีความช้ำคอยซ้ำรอยต่อ ตอกย้ำว่าต้องรอ เรื่อยไป กับความรักที่เล…

คอร์ดเพลง เพลง รอ

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ  เพลง รอ

ร้องเพลง รอ

intro : ( 2 times ) ปิดตัวเองให้มืดมน อย่างคนที่ไร้ความคิด ปล่อยชีวิต ยึดติดกับคำว่ารอ ในความรัก ในความหวัง มีความช้ำคอยซ้ำรอยต่อ ตอกย้ำว่าต้องรอ เรื่อยไป กับความรักที่เลื่อนลอย ที่ลดน้อยลงทุกที เท่าที่มี ข้างกายคือความเงียบเหงา อยากมีเธอ เคียงข้างกาย ไขว่คว้าได้เพียงแค่เงา อ้างว้างและเหน็บหนาว เหงาในหัวใจ * เหนื่อยจนท้อ ต้องรออีกนานเท่าไหร่ ความรัก ของเรามันคงสุดทาง เหนื่อยเพียงไหน เมื่อมันยิ่งรอ ยิ่งหมดความหวัง ความฝัน คงไม่มีวันเป็นจริง เหนื่อยและล้า ไขว่คว้าเท่าไหร่ ไม่ถึงเธอสักที สิ่งที่เจอวันนี้ ฉันมีแต่ความว่างเปล่า Solo : ( 2 times ) จะวันนี้ จะวันไหน จะยังเฝ้ารออย่างนี้ กี่เดือนปี เลยผ่าน จะรอเรื่อยไป ด้วยดวงใจที่มั่นคง จะนานแสนนานเท่าไร แต่หัวใจ ยังย้ำทุกวันว่ารอ ( ซ้ำ * ) สิ่งที่รู้วันนี้ ฉันมีแต่คำว่ารอ Solo : ( 2 times )

รวมผลงานเพลง โดย กะลา

มิวสิควีดีโอ เพลง รอ

คำค้นหา เพลง รอ

รอยัลลิสต์มาร์เก็ตเพลส, รองเท้า, รองทรงสูง, รองช้ํา, รอยัลลิสต์ คือ, รองเท้าแตะ, รองทรงต่ํา, รอบรถไฟ,

, , , , , , ,