คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง วอนฟ้า – สมอทาม (Small Time)

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง วอนฟ้า

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง วอนฟ้า

(2) จมอยู่กับความเหงามากี่ปี ยังไม่เจอรักแท้อีกสักที รอคอยความเหงาอยู่ทุกที อยากให้เธอเข้ามาเติมเต็มความรัก ก็เธอเป็นดั่งนางฟ……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง วอนฟ้า

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง วอนฟ้า

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง วอนฟ้า

เนื้อร้อง เพลง วอนฟ้า (2)จมอยู่กับความเหงามากี่ปี ยังไม่เจอรักแท้อีกสักที รอคอยความเหงาอยู่ทุกที อยากให้เธอเข้ามาเติมเต็มความรักก็เธอเป็นดั่งนางฟ้า ตัวฉันเป็นคนแค่ธรรมดาติดดิน ไม่เริ่ดหรูไม่ร่ำรวย เหมือนใครๆมีแต่ความรักที่จะให้ จะมีไหมสักคนหนึ่งจะมีไหม สักคน ที่รักกัน ไปจนแก่จนตาย จะมีไหม สักคน ดูแลเราเคียงข้างกายจะมีไหม สักคน ที่ทำให้รู้ว่ารักเป็นเช่นไร จะมีไหม สักคน ที่เปลี่ยนชีวิตฉันคือใคร ความรักนั้นอยู่ที่ไหน
(2) วอนฟ้า วอนดาว ส่งเธอลงมา อยากมีใครสักคน อยู่เคียงข้างกาย อยากมีใครสักคน มาดูแลเรายามเจ็บยามป่วย ยามไม่สบายไม่ทอดทิ้งกัน ไม่ทิ้งให้เดียวดาย คนที่ตามหา มานานแสนนาน คนๆนั้นคือใคร ยังหาไม่เคยสักที อยากมีใครสักคนมาเป็นกำลังใจ อยากให้มาเติม สิ่งที่ขาดหายไป จะได้ไม่ต้อง ทนเหงาอีกต่อไป จะมีไหมสักคนหนึ่งจะมีไหม สักคน ที่รักกัน ไปจนแก่จนตาย จะมีไหม สักคน ดูแลเราเคียงข้างกายจะมีไหม สักคน ที่ทำให้รู้ว่ารักเป็นเช่นไร จะมีไหม สักคน ที่เปลี่ยนชีวิตฉันคือใคร ความรักนั้นอยู่ที่ไหนจะมีไหน สักวัน วันที่เราได้เจอกัน จะมีไหน สักคน เธอคนนั้นอยู่ที่ไหน

รวมผลงานเพลง สมอทาม (Small Time)

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง วอนฟ้า

, , , , , , ,