คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง ชีวิตนก – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

คอร์ดกี่ต้า เพลง ชีวิตนก

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง ชีวิตนก

INTRO : นกสู้ไม่ถอยไม่ท้อ แม้นานจะรอ รอจนวันถึงเส้นชัย ถึงเหนื่อยถึงเพลียจะสู้ไป ให้ทำอย่างไร เพราะใจมันมั่นเหลือเกิน ใครสู้นกก็ยิ่งสู้ให้ใครได้รู้ นกจะเป็นศิลปินใหญ่ ……

คอร์ดกี่ต้า เพลง ชีวิตนก

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน คอร์ดกี่ต้า เพลง ชีวิตนก

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง ชีวิตนก

เนื้อ เพลง ชีวิตนกINTRO :นกสู้ไม่ถอยไม่ท้อ แม้นานจะรอรอจนวันถึงเส้นชัย ถึงเหนื่อยถึงเพลียจะสู้ไปให้ทำอย่างไร เพราะใจมันมั่นเหลือเกินใครสู้นกก็ยิ่งสู้ให้ใครได้รู้ นกจะเป็นศิลปินใหญ่เป็นดาวดวงใหญ่ ใหญ่ ๆ ๆ ๆ กว่าใครในหมู่ดาวของเมืองไทย(ดนตรี) แล้ววันนี้ใครก็ได้รู้ ได้มองได้ดูทุกซอกมุมของเมืองไทย นกยืนบนภูที่สูงเสียว ขึ้นว่าเหนื่อยตัวเป็นเกลียว ตอนหยัดยืนยิ่งไปใหญ่ เด็กหนุ่มเด็กสาวดาวดวงใหม่ อยากจะเบียดอยากจะยืน แทนที่ ๆ นกยืนอยู่ สู่รู้มากเข้าเป็นสืบรู้ ปอกเปลือกเปลือยนกออกดู นกล่อนจ้อนกลางดวงไฟ (ดนตรี)ถ้าเมื่อไหร่นกเดินออกไป ไม่มีใคร ๆ เข้ามาห้อมล้อมความเคยมั่นใจสูญสลายพลันนกปากคอสั่นเที่ยวเดินถามใครต่อใครว่านกยังดังยังหนึ่ง ผู้คนยังรักยังหลงที่สุดใช่ไหม
ใช่ไหม ใช่ไหม (เล็ก คาราบาว โซโล ฮ้า)(ดนตรี) ) ความภาคภูมิใจที่นกรู้ ทุกชนชั้นต่างรักต่างหลงรักนกกว่าใคร ๆ เห็นหน้านกต้องสบายใจ ต้องยิ้มอิ่มใจ แล้วมีใครเห็นใจนกบ้าง ถ้าสักวันนกตกลงจากฟ้า ใครจะแลใครจะเหลียวดูนกบ้าง เพราะความจริงไม่มีใดยืนนาน ไม่มีใดจีรัง สูงสุดคืนสู่สามัญ (ดนตรี)ถ้าเมื่อไหร่นกตกลงไป นายห้างเหลือบไรที่เคยห้อมล้อมจะถนอมรักนกอย่างที่เคยไหมหรือทิ้งนกไปดั่งตัวอย่างที่ผ่านมา
คุณค่าค่อยหายตามอายุขัยอย่างใครต่อใคร
มากคนที่เห็นใช่ไหม ใช่ไหม ใช่ไหม ใช่มั้ยฮ้า(ดนตรี) นกยืนบนภูที่สูงเสียว ขึ้นว่าเหนื่อยตัวเป็นเกลียว ตอนหยัดยืนยิ่งไปใหญ่ เด็กหนุ่มเด็กสาวดาวดวงใหม่ อยากจะเบียดอยากจะยืน แทนที่ ๆ นกยืนอยู่ เพราะความจริงไม่มีใดยืนนาน ไม่มีใดจีรัง สูงสุดคืนสู่สามัญ (ดนตรี) ชีวิตนก…….. ชีวิตนก……..สูงสุดคืนสู่สามัญ สามัญ สามัญสูงสุดคืนสู่สามัญ ไม่มีใดยืนนาน ไม่มีใดจีรัง(ดนตรี)

รวมผลงานเพลง พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกี่ต้า เพลง ชีวิตนก

, , , , , ,