คอร์ดเพลง คอร์ด เพลง ยิ้มเข้าใว้ – แคลช (Clash)

คอร์ด เพลง ยิ้มเข้าใว้

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ด เพลง ยิ้มเข้าใว้

ยิ้มเข้าไว้clash โอะ โอ น้ำมันก็แพง ต้องเปลี่ยนเป็นแก๊สกันหมดเมือง นักเรียนตีกันไม่พอ ยังถูกแฟนทิ้ง ประสาทเสีย เรื่องเงินคนรวยยังซวย ไปจนแม้ค้าส้มตำ โอะ โอ ชีวิตช่างวุ่นวาย * โอ๊ย… มันรุมเร……

คอร์ด เพลง ยิ้มเข้าใว้

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน คอร์ด เพลง ยิ้มเข้าใว้

เนื้อร้อง คอร์ด เพลง ยิ้มเข้าใว้

เนื้อร้อง เพลง ยิ้มเข้าใว้ยิ้มเข้าไว้clashโอะ โอ น้ำมันก็แพง ต้องเปลี่ยนเป็นแก๊สกันหมดเมืองนักเรียนตีกันไม่พอ ยังถูกแฟนทิ้ง ประสาทเสียเรื่องเงินคนรวยยังซวย ไปจนแม้ค้าส้มตำโอะ โอ ชีวิตช่างวุ่นวาย* โอ๊ย… มันรุมเร้าเศร้าใจจริงๆโดน…แฟนทิ้งร้องให้ฟูมฟายเงิน…ไม่พอใช้ หมุนเงินไม่ทันถ้าคิดหนัก ก็เลิกคิดสิง่ายนิดเดียวก็เพียงแค่…** อ้า….เอ้….ไม่ต้องไปสนใจเอ้…โอ…มัวไปกังวลไม่ช่วยอะไรอันนั้นไม่ดีอันโน้นไม่ดี เอาเอ้….อ้า….ทั้งตัวและหัวใจเอ้…โอ…คนเลวคนดีก็เจอ เรื่องร้ายแรงก็เครียดทำไม ไม่ยิ้มเข้าไว้ ***ก็ฟังดีๆ ถ้าคนเคยหมด จากที่มีเงินเป็นกองถ้ามีอะไรที่ผ่อนได้ก็ดาวหมดเอาหละมีสัจธรรมอยู่ข้อหนึ่ง ที่พ่อบอกให้ใช้ชีวิตแบบพอเพียง
ไม่ใช่คอเอียงวันไหนที่ใครกระวนกระวายกังวนใจหากคุณไม่สบายใจ ก็แค่ไป nce on the frolicตื่นเช้าขึ้นมาก็เอาความเครียดไปโยนคลองโบกมือ Say bye bye bye bye good byeโอว จะเครียดกันไปทำไม โอเค( ซ้ำ *,**)solo/( ซ้ำ ****)solo/ 7 times

เจ้าของผลงานเพลง แคลช (Clash)

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ด เพลง ยิ้มเข้าใว้

, , , , , , ,