คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง หมดเวลาแก้ตัว – รุจ The star 4 (รุจ เดอะสตาร์ 4)

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง หมดเวลาแก้ตัว

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง หมดเวลาแก้ตัว

ยกโทษให้เธอตลอด กอดเก็บความเจ็บไว้ ให้แก้ตัวประจำ เวลาเธอทำฉันสียใจ แต่วันนี้เธอมีคำแก้ตัวยังไง คงไม่เชื่ออีก พอซักทีฉันมีใจดวงเดียวไม่พอรับแผลอะไรเพิ่มเติม ฉันคนเดิมตายไปตั้งแต่วันนี้ มีน้ำใจมากไปยังโดนทำร้ายมาทุกที หยุดเลยอย่าโทรมาขอร้อง หยุดเลยอย่าลองโทร ฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง และหว……

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง หมดเวลาแก้ตัว

คอร์ดกีตาร์ ง่าย คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง หมดเวลาแก้ตัว

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง หมดเวลาแก้ตัว

เนื้อร้อง เพลง หมดเวลาแก้ตัวยกโทษให้เธอตลอด กอดเก็บความเจ็บไว้ ให้แก้ตัวประจำ เวลาเธอทำฉันสียใจ
แต่วันนี้เธอมีคำแก้ตัวยังไง คงไม่เชื่ออีก พอซักที
ฉันมีใจดวงเดียวไม่พอรับแผลอะไรเพิ่มเติม ฉันคนเดิมตายไปตั้งแต่วันนี้
มีน้ำใจมากไปยังโดนทำร้ายมาทุกที หยุดเลยอย่าโทรมาขอร้อง หยุดเลยอย่าลองโทรฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา
จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง และหวังให้เธอเข้าใจว่า อย่าโทรมารบกวนอีกเลยคงซ้ำเหมือนเดิมอย่างเก่า อย่างเมื่อคราวก่อนนั้นแก้ตัวเป็นประจำ แต่เธอไม่เคยแก้ไขเลย
ตัดใจแล้วความเป็นไปของเราลงเอย เธอไม่ต้องบอกว่ายังรักกันฉันมีใจดวงเดียวไม่พอรับแผลอะไรเพิ่มเติม ฉันคนเดิมตายไปตั้งแต่วันนี้
มีน้ำใจมากไปยังโดนทำร้ายมาทุกที หยุดเลยอย่าโทรมาขอร้อง หยุดเลยอย่าลองโทรฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา
จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง และหวังให้เธอเข้าใจว่า อย่าโทรมารบกวนอีกเลย (ซ้ำ)ที่ฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง เพื่อหวังให้เธอเข้าใจว่า หมดเวลาให้เธอแก้ตัว

ผลงานเพลง รุจ The star 4 (รุจ เดอะสตาร์ 4)

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง หมดเวลาแก้ตัว

, , , , , , ,