คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง คอร์เพลงแพ้ทาง (แบบง่าย) – ลาบานูน

คอร์ดกี่ต้า เพลง คอร์เพลงแพ้ทาง (แบบง่าย)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง คอร์เพลงแพ้ทาง (แบบง่าย)

: ทำไมเธอต้องยิ้ม ทุกทีที่เดินสวนกัน ทำไมเธอต้องหวาน ทุกคำที่เอ่ยวาจา ทำไมเธอต้องซึ้ง เวลาที่ฉันมองตา ฉันจะบ้า.. อยู่แล้ว ……

คอร์ดกี่ต้า เพลง คอร์เพลงแพ้ทาง (แบบง่าย)

คอร์ดกีตาร์ ง่าย คอร์ดกี่ต้า เพลง คอร์เพลงแพ้ทาง (แบบง่าย)

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง คอร์เพลงแพ้ทาง (แบบง่าย)

เนื้อ เพลง คอร์เพลงแพ้ทาง (แบบง่าย)เนื้อ เพลง คอร์เพลงแพ้ทาง (แบบง่าย) : ทำไมเธอต้องยิ้ม ทุกทีที่เดินสวนกัน ทำไมเธอต้องหวาน ทุกคำที่เอ่ยวาจา ทำไมเธอต้องซึ้ง เวลาที่ฉันมองตา ฉันจะบ้า.. อยู่แล้ว * เหมือนเธอมีเวทมนตร์ ทำให้ใจฉันอ่อน รู้มั๊ยเธอว่าใครเดือดร้อน ** ฉันแพ้ทางคนอย่างเธอ มันเอาแต่เพ้อ ไม่กิน ไม่นอน อยากบอกเธอสักครั้ง โปรดเถอะนะขอวอน หยุดน่ารักได้ไหม ใจฉันกำลังละลาย โอ้วโวโว้… คนหน้าตาอย่างฉัน นั้นมันต้องเจียมหัวใจ เก็บอาการเอาไว้ แมัใจจะสั่นระรัว อยากจะให้ดอกฟ้า เอ็นดูหมาวัดสักตัวก็ไม่กล้าเอ่ย ออกไปซ้ำ ( * , ** ) *** เอาไงกันดีล่ะ กับหัวใจ เอาไงกันดีล่ะ กับความรัก เธอทำให้ใจมันต้องคิดหนัก แพ้เต็ม ๆ พูดตรง ๆ ใจมันตะโกน ว่ามันชอบเธอ พอเจอจริง ๆ ได้แต่ยืนงง ให้ทำยังไง ใจมันถึงปลง หลงรักเธอ จริงๆ (จนหมดใจ)ซ้ำ ( ** , *** )
Intro : ทำไมเธอต้องยิ้ม ทุกทีที่เดินสวนกัน ทำไมเธอต้องหวาน ทุกคำที่เอ่ยวาจา ทำไมเธอต้องซึ้ง เวลาที่ฉันมองตา ฉันจะบ้า.. อยู่แล้ว * เหมือนเธอมีเวทมนตร์ ทำให้ใจฉันอ่อน รู้มั๊ยเธอว่าใครเดือดร้อน ** ฉันแพ้ทางคนอย่างเธอ มันเอาแต่เพ้อ ไม่กิน ไม่นอน อยากบอกเธอสักครั้ง โปรดเถอะนะขอวอน หยุดน่ารักได้ไหม ใจฉันกำลังละลาย โอ้วโวโว้… คนหน้าตาอย่างฉัน นั้นมันต้องเจียมหัวใจ เก็บอาการเอาไว้ แมัใจจะสั่นระรัว อยากจะให้ดอกฟ้า เอ็นดูหมาวัดสักตัวก็ไม่กล้าเอ่ย ออกไปซ้ำ ( * , ** ) *** เอาไงกันดีล่ะ กับหัวใจ เอาไงกันดีล่ะ กับความรัก เธอทำให้ใจมันต้องคิดหนัก แพ้เต็ม ๆ พูดตรง ๆ ใจมันตะโกน ว่ามันชอบเธอ พอเจอจริง ๆ ได้แต่ยืนงง ให้ทำยังไง ใจมันถึงปลง หลงรักเธอ จริงๆ (จนหมดใจ)ซ้ำ ( ** , *** )

ศิลปิน ลาบานูน

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกี่ต้า เพลง คอร์เพลงแพ้ทาง (แบบง่าย)