คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า เพลง สัญญาหน้าหนาว – ลาบานูน (Labanoon)

คอร์ดกีต้า เพลง สัญญาหน้าหนาว

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า เพลง สัญญาหน้าหนาว

คนโลเเลกลับบ้านไป คนจริงใจมาทางนี้ : เมืองไทยมันร้อนจริง ทำไมมันร้อนจัง ก็ได้แต่หวัง ว่าคงสักวัน ลมหนาวจะพัดมา คำเดิมยังฝังใจ เธอเคยให้สัญญา ไม่นานหรอกหนา ฉันจะมีเธอ ข้างกายเหมือนเคย ……

คอร์ดกีต้า เพลง สัญญาหน้าหนาว

คอร์ดกีตาร์ ง่าย คอร์ดกีต้า เพลง สัญญาหน้าหนาว

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า เพลง สัญญาหน้าหนาว

เนื้อ เพลง สัญญาหน้าหนาวคนโลเเลกลับบ้านไป คนจริงใจมาทางนี้เนื้อ เพลง สัญญาหน้าหนาว :เมืองไทยมันร้อนจริง ทำไมมันร้อนจังก็ได้แต่หวัง ว่าคงสักวัน ลมหนาวจะพัดมาคำเดิมยังฝังใจ เธอเคยให้สัญญาไม่นานหรอกหนา ฉันจะมีเธอ ข้างกายเหมือนเคยเมืองไทยมันร้อนจัง คนรอก็ร้อนใจเธอบอกเอาไว้ หน้าหนาวเมื่อไร จะรีบมาหาเลยได้แต่ชะเง้อรอวัน ที่เธอกับฉันลงเอยเป็นปีก็แล้ว ไม่เห็นจะเคย ทำตามสัญญา * คนใจร้าย ทิ้งกันได้ ไม่มีส่งข่าว เชื่อได้หรือเปล่า ว่าหน้าหนาวจะกลับมา เธอจะกลับมา** หัวใจของเธอมันเปลี่ยน เหมือนดังฤดูหรือเปล่าลมหนาว ไม่รู้หายไปอยู่ไหน*** เมื่อเธอไม่คิดจะกลับ ฉันทำได้แค่ทำใจไม่รู้ จะทวงสัญญาอย่างไรเมืองไทยมันไม่หนาวเลยเรียนมาจำได้ดี ว่ามีกี่ฤดู ใครๆ ก็รู้ย่างเข้าธันวา เตรียมเสื้อหนาๆ เลยจนเดือนที่ฉันรอคอย เมืองไทยยังร้อนตามเคยเธอก็ยังเฉย ไม่มีวี่แวว จะคืนย้อนมา(*,**,***)SOLO :
/
/เฝ้ารอทุกเดือนธันวา ล่วงเลยถึงเดือนกุมภาเสื้อหนาว ยังไม่มีโอกาสใช้โลกใบนี้มันคงเปลี่ยน หรือเราต้องเรียนกันใหม่ว่าไม่มีหน้าหนาวอีกต่อไป(**,***)เธอไม่มา แล้วใช่ไหม โวว์….โฮว์…..โลกมันร้อน คนเปลี่ยนไป เธอไม่กลับมาOutro :

เจ้าของผลงานเพลง ลาบานูน (Labanoon)

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดกีต้า เพลง สัญญาหน้าหนาว

, , , , , , ,