คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ฉันรักเธอ – เจี้ยม วงสัพปะรังเค

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ฉันรักเธอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ฉันรักเธอ

เพลง ฉันรักเธอ : (2time) ฉันคนเดียวที่อยู่เพียงลำพัง ใช้ชีวิตยึดติดกับความว่างเปล่า ดาวและเดือนที่ฉันคอยมองตอนฉันเหงา เป็นเพื่อนเราคอยตอบคำถามยามท้อใจ เห็นคนอื่นคนเขาอยู่ใกล้กัน เลยเกิดคำถามทำสิ่งนั้นเพื่ออะไร คอยดูแลคอ……

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ฉันรักเธอ

คอร์ดกีตาร์ ง่าย คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ฉันรักเธอ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ฉันรักเธอ

เนื้อร้อง เพลง ฉันรักเธอเพลง ฉันรักเธอ
เนื้อร้อง เพลง ฉันรักเธอ: (2time) ฉันคนเดียวที่อยู่เพียงลำพัง ใช้ชีวิตยึดติดกับความว่างเปล่าดาวและเดือนที่ฉันคอยมองตอนฉันเหงา เป็นเพื่อนเราคอยตอบคำถามยามท้อใจ เห็นคนอื่นคนเขาอยู่ใกล้กัน เลยเกิดคำถามทำสิ่งนั้นเพื่ออะไรคอยดูแลคอยเป็นห่วงเป็นใย ช่วยระบายคลายปัญหาเวลามืดมน แล้ววันหนึ่งฉันก็เจอ เจอเธอที่ฉันไม่เข้าใจทำทุกสิ่งที่ฉันรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ทำให้เราได้รู้จักกัน * ได้คุยและทักทายใกล้ชิดกันบางเวลา แลก เปลี่ยนปัญหา เรื่อง ราวร้อยพันเป็นความรู้สึกดี ๆ ที่ทำให้ใจฉันสั่น กลายเป็นวันที่ดอกรักเริ่มผลิบาน** คอยโทรถามว่าฉันอยู่ที่ไหน เป็นยังไงกินข้าวแล้วบ้างหรือยังแต่งตัวไปทำงานตกเย็นก็ถามเป็นไงบ้าง ร่างกายยังไหวอยู่ไหม
Solo…./ (*,**)
…………………………………………………………………………..มีบางครั้ง…ที่ฉันทำ ให้เธอรู้จักคำว่าเสียใจแต่เธอนั้นก็แปลกยังยิ้ม ด้วยแววตาที่ห่วงใย * ซาราเฮโย ..ฉันรักเธอ รักเธอเท่าไรฉันไม่รู้อยากบอก I Love You อยากให้รู้ว่ารักเธอเพียงคนเดียว… ** ซาราเฮโย ..ฉันรักเธอ ต่อจากนี้จะขอดูแล เธอ ให้ดีที่สุดอยู่เคียงข้างกัน กับฉัน ตลอดไป ///// อยู่ข้าง ๆ กันอยู่กับฉัน จนวันหมดลมหายใจท่อนสุดท้ายไม่จบนะครับเนื่องจากเกินความจุ

ศิลปิน เจี้ยม วงสัพปะรังเค

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ฉันรักเธอ

, , , , , , ,