คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง คนมีเสน่ห์ – ป้าง นครินทร์

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง คนมีเสน่ห์

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง คนมีเสน่ห์

ไม่ต้องลดครึ่งเสียง : เฮ เธอ ทำไมตัวเธอถึงด๊ำดำ โอ้แม่งามขำ ดำเป็นดินสอขนาด 2 หน้าอกหน้าใจ ก็ดูเหมือนจะไม่มี จอแบนอย่างนี้ หมอเกาหลีคงไม่รับทำ ท่อนแขนก็จัดว่าใหญ่ ผู้หญิงอะไรขาโต ใครทำให้……

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง คนมีเสน่ห์

คอร์ดกีตาร์ ง่าย คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง คนมีเสน่ห์

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง คนมีเสน่ห์

เนื้อ เพลง คนมีเสน่ห์ไม่ต้องลดครึ่งเสียง
เนื้อ เพลง คนมีเสน่ห์ :เฮ เธอ ทำไมตัวเธอถึงด๊ำดำ โอ้แม่งามขำ ดำเป็นดินสอขนาด 2หน้าอกหน้าใจ ก็ดูเหมือนจะไม่มี จอแบนอย่างนี้ หมอเกาหลีคงไม่รับทำท่อนแขนก็จัดว่าใหญ่ ผู้หญิงอะไรขาโต ใครทำให้เธอโมโห ต้องคอหักตายไม่รู้+++เท่าไร กล้าชั่งให้ดูไหมนี่ ถ้าเอาเธอมาแยกมองแต่ละที่ ไม่เห็นจะมีอะไรสวยเลย* (แต่)(พอ)ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูดจริงๆ เธอมีเสน่ห์มากมาย จะน่ารักไปไหน อยากจะได้แอบอิง ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์ (ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์…)เฮ เธอ ที่ฉันปากเสียเสมอมา รู้ไว้เถอะหนา เพียงเรียกร้องให้เธอสนใจก็ไม่รู้จะเริ่มจีบโดยคำพูดใด ที่ล้อเลียนไป จริงๆแล้วมันคลั่งไคล้เธอน่ารักตอนเธอพูดจา ลึกซึ้งถ้าเป็นเรื่องใจ เธอมองอะไร อะไร ด้วยความอ่อนโยนไม่สมบูรณ์แต่สมดุล เห็นภาพรวมเธอแล้วโดนรู้ไหมใจฉันดวงนี้มันสับสน หลงใหลเธอจนหมดใจแล้วเอย
(*)
Solo :
มันทำไม มันทำไมมันทำไม ด๊ำดำ ทำไม แบ๊นแบน ทำไมแขนใหญ่ คนอะไรขาโตมันทำไม ด๊ำดำ ทำไม แบ๊นแบน ทำไมแขนใหญ่ คนอะไรขาโตมันทำไม ด๊ำดำ ทำไม แบ๊นแบน ทำไมแขนใหญ่ คนอะไรขาโตมันทำไม มันทำไม มันทำไม มันทำไม แล้วทำไม แล้วทำไม
(*)
Outro :

ศิลปิน ป้าง นครินทร์

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง คนมีเสน่ห์