คอร์ดเพลง คอร์ด เพลง อยากบอกรัก – เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย

คอร์ด เพลง อยากบอกรัก

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ด เพลง อยากบอกรัก

คอร์ดเพลง อยากบอกรัก เบิร์ดเขียนเมื่อ 25 มิ.ย.2554 21:08 น.http://youtu.be/cTeki2ruIเนื้อเพลง อยากบอกรัก เบิร์ด ธงไชย f#m วันเวลา หมุนความเดียวดาย ผ่านใจดวงนี้ทุกวัน f#m ไม่มีใครข้างกัน อ้างว้างจนน่าสงสัย ถูกถามเสมอ ว่าทำไมกันป่านนี้ไม่……

คอร์ด เพลง อยากบอกรัก

คอร์ดกีตาร์ ง่าย คอร์ด เพลง อยากบอกรัก

เนื้อร้อง คอร์ด เพลง อยากบอกรัก

เนื้อร้อง เพลง อยากบอกรักคอร์ดเพลง อยากบอกรัก เบิร์ด
เขียนเมื่อ 25 มิ.ย.2554 21:08 น.http://youtu.be/cTeki2ruI
เนื้อเพลง อยากบอกรัก เบิร์ด ธงไชย f#m
วันเวลา หมุนความเดียวดาย ผ่านใจดวงนี้ทุกวัน
f#m
ไม่มีใครข้างกัน อ้างว้างจนน่าสงสัยถูกถามเสมอ ว่าทำไมกันป่านนี้ไม่มีผู้ใดหรือไม่มีรัก ในหัวใจ จะมอบให้ใครทั้งนั้น* เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารักฉันมีอยู่แทบล้นใจแต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง**อยากบอกรักกับใครซักคน อยากใช้หนึ่งคำๆนี้ พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่าหากว่าเธอยินดีรับไปใจฉันคงไม่เงียบเหงาพร้อมจะบอกรักไปเบาๆถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ f#m
เพราะชีวิต ไม่ง่ายจะเจอกับคนหนึ่งคนที่ใช่ฉันเลยเก็บรักไว้ เผื่อเจอคนที่พอดีแต่แล้วกี่หน พบคนดูเหมาะก็มีเจ้าของทุกทีหวังว่าเธอนั้น คงไม่มีไม่หวังมากไปใช่ไหม (*,**) อยากบอกรักกับใครซักคนอยากใช้หนึ่งคำๆนี้พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า หากว่าเธอยินดีรับไปใจฉันคงไม่เงียบเหงาพร้อมจะบอกรักไปเบาๆถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอช่วยเต็มใจหน่อยได้ไหมให้ฉันบอกรักเธอ………………………………………………..ผมเเกะครั้งเเรกนะครับเพิ่งหัดเล่น ผิดประการใดขออภัยด้วยครับ

เจ้าของผลงานเพลง เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย

Related Posts

ฟังเพลงใหม่ คอร์ด เพลง อยากบอกรัก

, , , , , , ,