คอร์ดเพลง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไออุ่นรัก – แคลช (Clash)

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไออุ่นรัก

เนื้อเพลงท่อนฮิต ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไออุ่นรัก

แดดจางๆที่เตยสาดส่อง บอกตามตรงไม่เตยอบอุ่น เท่ากับไอรักส่งผ่านมาถึงใจ อ่อนละมุนคุ้นกายแผ่วๆก็ไม่แคล้วต้องยอมเธอทั้งใจ ฝากกระซิบใจเธอให้เธอรู้ว่า * เทพธิดาแห่งรักลอยลงมาคนธรรมดาอย่างฉันจะไม่เฉยชา จะรักษา * *ไออุ่นรักรักเธอช่างอุ่นกายเหนือเกินสัมผัสใดที่สุดแล้วที่เคยเจออยู่เดียวดายล่องลอยเปล่าเปลี่ยวแต่ก่อนนั้นฉันเองโดดเดี……

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไออุ่นรัก

คอร์ดกีตาร์ ง่าย ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไออุ่นรัก

เนื้อร้อง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไออุ่นรัก

เนื้อ เพลง ไออุ่นรัก แดดจางๆที่เตยสาดส่อง บอกตามตรงไม่เตยอบอุ่น เท่ากับไอรักส่งผ่านมาถึงใจ อ่อนละมุนคุ้นกายแผ่วๆก็ไม่แคล้วต้องยอมเธอทั้งใจ ฝากกระซิบใจเธอให้เธอรู้ว่า
* เทพธิดาแห่งรักลอยลงมาคนธรรมดาอย่างฉันจะไม่เฉยชา จะรักษา * *ไออุ่นรักรักเธอช่างอุ่นกายเหนือเกินสัมผัสใดที่สุดแล้วที่เคยเจออยู่เดียวดายล่องลอยเปล่าเปลี่ยวแต่ก่อนนั้นฉันเองโดดเดียวเกี่ยวกับความรักเจ็บปวดมันร่ำไปแต่พอใจฉันเริ่มเย็นชากลับมีเธอเข้ามาในหัวใจทำให้ฉันได้อุ่นใจเทพธิดาแห่งรักลอยลงมาคนธรรมดาอย่างฉันคงไม่เฉยชาจะรักษา
ไออุ่นรักรักเธอช่างอุ่นกายเหนือเกินสัมผัสใดที่สุดแล้วที่เคยเจอจะดูแลอย่างดีด้วยหัวใจไม่มีวันจะทำให้เสียใจแม้เวลาจะแสนนานเท่าไหร่ใจจะมีแต่เธอไออุ่นรักรักเธอช่างอุ่นกายเหนือเกินสัมผัสใดที่สุดแล้วไออุ่นรักรักเธอช่างอุ่นกายเหนือเกินสัมผัสแล้วที่เคยเจอ ( อย่างได้เพลงอะไรของแครชบอกนะค่ะ ) เมย์_ว.พ

รวมผลงานเพลง แคลช (Clash)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไออุ่นรัก

, , , , , , ,