คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เยอะไปมั๊ย – แบล็คเฮด (Blackhead)

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เยอะไปมั๊ย

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เยอะไปมั๊ย

: มองไปเจอคน คนก็เยอะชิบหาย เดินมาเดินไป จะไปทางไหนดี มองไปเจอควัน ควันก็เยอะชิบหาย ลอยไป ลอยไป ลอยอยู่ไปทุกที่* เรื่องราวเหล่านี้ ปัญหาเหล่านี้จะมีใครช่วยได้ มาคอยจัดการ มาคอยแก้ไขให้หายไปสักที รู้แล้วต้องมี บางทีมันเยอะไปมั้ย ให้มันอ่อนลง ให้มันผ่อนค……

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เยอะไปมั๊ย

คอร์ดกีต้าร์ คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เยอะไปมั๊ย

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เยอะไปมั๊ย

เนื้อร้อง เพลง เยอะไปมั๊ยเนื้อร้อง เพลง เยอะไปมั๊ย : มองไปเจอคน คนก็เยอะชิบหาย เดินมาเดินไป จะไปทางไหนดี มองไปเจอควัน ควันก็เยอะชิบหาย ลอยไป ลอยไป ลอยอยู่ไปทุกที่* เรื่องราวเหล่านี้ ปัญหาเหล่านี้จะมีใครช่วยได้ มาคอยจัดการ มาคอยแก้ไขให้หายไปสักที รู้แล้วต้องมี บางทีมันเยอะไปมั้ย ให้มันอ่อนลง ให้มันผ่อนคลาย ให้ฉันได้เห็นบ้าง ทุก ๆ ทีต้องมี แต่บางทีมันเยอะไปมั้ย เดินไปเจอรถ รถก็เยอะชิบหาย รอคนรอไฟ ไม่ไปกันสักที เดินไปมันร้อน โลกก็มันร้อนชิบหาย รอใครดับไฟ ให้เย็นลงได้บ้าง(ซ้ำ *)
(24 times) เรื่องราวเหล่านี้ ปัญหาเหล่านี้จะมีใครช่วยได้ มาคอยจัดการ มาคอยแก้ไขให้หายไปสักที รู้แล้วต้องมี บางทีมันเยอะไปมั้ย ให้มันอ่อนลง ให้มันผ่อนคลาย ให้ฉันได้เห็นบ้าง มองไปเจอคน คนก็เยอะชิบหาย มองไปเจอควัน ควันก็เยอะชิบหาย เดินไปเจอรถ รถก็เยอะชิบหาย ที่ว่ากล้า ๆ จริง ๆ จะมีสักคนไหม

เจ้าของผลงานเพลง แบล็คเฮด (Blackhead)

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เยอะไปมั๊ย