คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เข็นครกข้ามภูเขา – ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เข็นครกข้ามภูเขา

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เข็นครกข้ามภูเขา

: (ฟักกลิ้งฮีโร่) กาลครั้งหนึ่ง มีนกกระจาบอยู่ฝูงหนึ่ง มันไปติดตาข่ายนายพราน แล้วพวกมันก็พากันอึน ต่างตัวต่างกระพือปีก ตาข่ายยิ่งรัดตึง นายพรานเขาเลยยิ้ม เพราะนกคงขายได้หลายตำลึงทอง เหตุเกิดจากนกไม่ปรองดอง จะนับประสา……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เข็นครกข้ามภูเขา

คอร์ดกีตาร์ คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เข็นครกข้ามภูเขา

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เข็นครกข้ามภูเขา

เนื้อร้อง เพลง เข็นครกข้ามภูเขาเนื้อร้อง เพลง เข็นครกข้ามภูเขา :(ฟักกลิ้งฮีโร่) กาลครั้งหนึ่ง มีนกกระจาบอยู่ฝูงหนึ่งมันไปติดตาข่ายนายพราน แล้วพวกมันก็พากันอึนต่างตัวต่างกระพือปีก ตาข่ายยิ่งรัดตึงนายพรานเขาเลยยิ้ม เพราะนกคงขายได้หลายตำลึงทอง เหตุเกิดจากนกไม่ปรองดอง จะนับประสาอะไร ในเมื่อสองเราไม่รอมชอม อุปสรรคตรงหน้า คือครกหนักหลายพันปอนด์ ผลักมันคนเดียว มันคงไม่หมุนไม่หัน
ผลักขึ้นทางชัน มันยิ่งไม่สั่นไม่คลอน เช่นเดียวกับนก ที่ยกตาข่ายนายพรานลำพังไม่ได้ คนเดียวจะให้เข็นครก ไปข้ามบรรพตฉันคงทำมันไม่ได้ เธอเองมีแค่สองมือ ความจริงก็คือใช้แรงคนเดียวไม่ได้ คนเดียวหัวหายคงทำไม่ได้ ต่างคนต่างอยู่คงทำไม่ได้(ป้าง)* เข็นครกขึ้นภูเขาเราทำคนเดียวไม่ได้ เรื่องมันคงไม่ง่ายถ้ายังทะเลาะกัน อยากให้ครกมันเขยื้อนต้องมีเพื่อนดัน เข็นครกข้ามภูเขาด้วยกันน่าจะดี(ซ้ำ *)(ฟักกลิ้งฮีโร่)กาลครั้งหนึ่ง พระเจ้าอชาติศัตรูคิดยึดแคว้นวัชชีแต่ยึดไม่สำเร็จเพราะเมืองนี้เขาสามัคคีวัสสการพราหมณ์ จึงเข้าไปยุให้ทะเลาะกันเมื่อความกลมเกลียวถูกกัดเซาะพลัน เมืองก็โดนยึดในสามปีภรรยาทะเลาะสามี พ่อทะเลาะกับแม่แล้วบ้านจะอยู่อย่างไร ถ้ามีหอกปักอยู่ข้างแคร่ถ้ารักของฉันและเธอ มันคือครกหนักหลายพันปอนด์จะให้เข็นข้ามสิงขร ตอนทะเลาะกันตัวฉันว่ามันคงแย่ เช่นเดียวกับแคว้นวัชชี ไม่สามัคคีคงอยู่ไม่ได้ เมื่อภรรยาสามี ถ้ายังราวีคงข้ามคีรีไม่ได้ เมื่อรักคือครกที่เข็น เธอคงจะเห็นว่ามันเป็นไปไม่ได้ ทะเลาะเบาะแว้งคงทำไม่ได้ เราไม่รักกันคงทำไม่ได้(ซ้ำ */**)(ฟักกลิ้งฮีโร่) เข็นครกมันคงไม่ง่าย สันติภาพจงบังเกิด เข็นครกมันคงไม่ง่าย สันติภาพจงบังเกิด เข็นครกมันคงไม่ง่าย สันติภาพจงบังเกิด ถ้าช่วยกันก็ทำได้…(ซ้ำ */*)

ผลงานเพลง ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เข็นครกข้ามภูเขา

, ,