คอร์ดเพลง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เป็นเพราะฉัน – Retrospect

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เป็นเพราะฉัน

เนื้อเพลงท่อนฮิต ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เป็นเพราะฉัน

เพราะเป็นฉัน ศิลปิน : เร็ทโทรสเป็ค เพราะเป็นฉัน เร็ทโทรสเป็ค เปิดใจรับสิ่งใหม่ที่โชคชะตาพาไปไม่หยุดยั้ง เหลือบมองเขาวิ่งคว้าดาวสาดแสงแพรวพราวจุดไฟในตัวฉัน จากวันนั้น ที่ให้ฉันต้องก้าวไป ……

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เป็นเพราะฉัน

คอร์ดกีตาร์ ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เป็นเพราะฉัน

เนื้อร้อง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เป็นเพราะฉัน

เนื้อ เพลง เป็นเพราะฉันเพราะเป็นฉัน
ศิลปิน : เร็ทโทรสเป็ค เพราะเป็นฉัน เร็ทโทรสเป็คเปิดใจรับสิ่งใหม่ที่โชคชะตาพาไปไม่หยุดยั้งเหลือบมองเขาวิ่งคว้าดาวสาดแสงแพรวพราวจุดไฟในตัวฉันจากวันนั้น ที่ให้ฉันต้องก้าวไปสิ่งสุดท้าย จะพบความตายอย่างไรตัวฉันก็ยอม
Lick1 (8time)จากความคิดที่วกวนหมื่นล้านผู้คนรอคอยจะได้มาแต่ฟ้าพาฉันให้ก้าวไปจากโลกยิ่งใหญ่ที่ใครเขาว่ากัน* จากวันนั้น ที่ให้ฉันต้องก้าวไปสู่ความหมาย ความหมายในใจ ความหมายในใจ** ฉัน ได้ยืนเหยียบโลกแห่งฝันทุกสิ่งเป็นแรงบันดาลไม่มีวันได้เปลี่ยนผันเป็นเพราะฉันได้ยืนเหยียบโลกแห่งฝันทุกสิ่งเป็นแรงบันดาลไม่มีวันได้เปลี่ยนผันPre Hook: (2time)อย่ามองชีวิตให้ไร้ค่าเมื่อเขาสร้างมาให้เธอนั้นก้าวไปจุดยืนความคิดที่ยิ่งใหญ่จงสร้างมันไป อย่าลืม อย่าหยุดมัน(ซ้ำ * , ** )เจ็บปวดในใจจากความคิดของคนโลภขอจงเหยียดหยามตามรังควานให้ลงโลงแต่เพราะสิ่งนั้นทำให้ฉันได้มั่นคงกับความคิด กับความคิดที่จะยืนและยังจะฝืนความทรมานแพ้มันก็มีแต่ในวันนี้ยังต้องสู้ไปเพราะมีจิตใจที่ยังมีหวังจะก้าวข้ามไปและที่ทำไปมันทำให้ฉันได้มีวันนี้
(ซ้ำ **,**)

ผลงานเพลง Retrospect

Related Posts

ฟังเพลงสด ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เป็นเพราะฉัน

, , , , , , ,