คอร์ดเพลง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม – เบิร์ด ธงไชย

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม

INTRO : ล่องจักรวาลกว้างใหญ่ไพศาลอยู่เพียงลำพังจนในวันนึงมีคนๆนึงบังเอิญมาลอยร่วมทาง คือเธอที่รัก…… คือเธอคนนี้………. ท่องจักรวาลขึ้นขี่ดาวหางแค่เธอและฉันไม่ต้องคำนึงไม่มีเหตุผลต้องกลัวอะไร มั่นใจในฉันโอบกอดเธอไว้ไม่ให้มีภัยให้มีแค่เพียงรอยยิ้มอันสุขแสนเพลิดเพลินใจ แต่ถ้าพรุ่งนี้ความฝันต้องดับสลาย มันพัง……

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม

คอร์ดกี่ต้า คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม

เนื้อร้อง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม

เนื้อ เพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหมINTRO :ล่องจักรวาลกว้างใหญ่ไพศาลอยู่เพียงลำพังจนในวันนึงมีคนๆนึงบังเอิญมาลอยร่วมทางคือเธอที่รัก…… คือเธอคนนี้……….ท่องจักรวาลขึ้นขี่ดาวหางแค่เธอและฉันไม่ต้องคำนึงไม่มีเหตุผลต้องกลัวอะไรมั่นใจในฉันโอบกอดเธอไว้ไม่ให้มีภัยให้มีแค่เพียงรอยยิ้มอันสุขแสนเพลิดเพลินใจแต่ถ้าพรุ่งนี้ความฝันต้องดับสลายมันพังทลายกลายเป็นความจริงแค่เพียงเธอลืมตามันคงมลายกลายเป็นความจริงไปอยู่ดีถ้าเกิดว่ารักในครั้งนี้เป็นเพียงแค่รักที่ยืมมาฉันคงเศร้าเมื่อฉันไม่มีความหมายหากตอนสุดท้ายมันยังไม่สายถ้าได้เธอคืนมาอย่ามาใจร้ายแล้วทิ้งฉันไว้อยู่ตรงนี้เพราะว่าความรักที่ฉันมีจะไม่จบเมื่อตอนเธอลืมตา*(แค่)อยากให้เธอนั้นได้นอนหลับฝันจินตนาการว่ามีเธอกับฉันอยู่ด้วยกันในราชวังของเราจะมีเพียงแค่วันของเราโอ๋ที่รักยามเธอนอนหลับไหลไม่มีฉันแล้วเธอนอนหลับไหมนอนด้วยกันมันจะดีกว่าไหมome with me to our galaxyINSTRU :ฉันอาจจะเป็นภาพจำลองของคนที่เธอหน่ะหมายตาหรืออาจจะเป็นภาพลวงที่ไม่ได้ตั้งใจสร้างมาแต่ฉันเกิดขึ้นแล้วที่รักและฉันจะมาทุกครั้งที่เธอหลับตาเราโอบกอดกันท่ามกลางแสงดอกไม้ไฟจูบปากกันบนปากปล่องภูเขาไฟนอนลูบไล้ท่ามกลางพายุทะเลทรายก็มันเป็นฝันของเธอจะทำอะไรก็ตามใจเธอบอกว่ามีความสุขอย่างที่ไม่เคยได้จากใครถ้าหากเธอตื่นจากฝันอยากเห็นฉันนอนอยู่ถัดไปฉันโคตรอยากอยู่ตรงนั้นที่รักแต่หน้าฉันเธอยังจำไม่ได้ด้วยซ้ำไปและเมื่อแดดส่องฟ้าเมื่อเธอตื่นจากหลับไหลได้โปรดอย่าพยายามนึกว่าฉันนั้นเป็นใครเพื่อเธอจะได้ไม่หาใครเข้ามาทดแทนฉันเพื่อเธอจะได้ตั้งตารอจะเจอกับฉันในฝัน (*)
INSTRU :อยากให้เธอนั้นได้นอนหลับฝันจินตนาการว่ามีเธอกับฉันอยู่ด้วยกันในราชวังของเราจะมีเพียงแค่วันของเราโอ๋ที่รักยามเธอนอนหลับไหลไม่มีฉันแล้วเธอนอนหลับไหมนอนด้วยกันมันจะดีกว่าไหมome with me to our galaxy

ศิลปิน เบิร์ด ธงไชย

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม