คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง รักเธอให้น้อยลง – แบนด์วาก้อน (Bandwagon)

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง รักเธอให้น้อยลง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง รักเธอให้น้อยลง

ndwagon รักเธอให้น้อยลง INTRO: ฉันรู้ดีว่าควรรักเธอให้น้อยลง เพราะฝืนไปก็คงเสียใจอยู่อย่างนี้ มันผ่านไปแล้ว ฉันก็ควรลืมทุกอย่างอยากจะขอให้มันได้ลบหรือเลือนลางจางหายไปยิ่งดี * อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้……

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง รักเธอให้น้อยลง

คอร์ดกีต้า คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง รักเธอให้น้อยลง

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง รักเธอให้น้อยลง

เนื้อร้อง เพลง รักเธอให้น้อยลงndwagon รักเธอให้น้อยลง INTRO:ฉันรู้ดีว่าควรรักเธอให้น้อยลงเพราะฝืนไปก็คงเสียใจอยู่อย่างนี้มันผ่านไปแล้ว ฉันก็ควรลืมทุกอย่างอยากจะขอให้มันได้ลบหรือเลือนลางจางหายไปยิ่งดี* อยากจะลืมลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไปอย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอ
SOLO:นึกถึงเธอเมื่อไรฉันได้แต่เสียใจเห็นเธอดีกับใครหัวใจก็อ่อนล้ามองผ่านวันนี้ เหมือนจะมีเพียงน้ำตาเมื่อได้รู้ว่าเธอจะไม่หวนคืนมามารักกันเหมือนเดิม(ซ้ำ *)ไม่อยากจะทรมานไม่อยากรักเธอจนตายไม่อยากเสียเวลาไม่อยากรักแล้วเสียน้ำตา
SOLO:
/(ซ้ำ *)ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไปอย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอSOLO:
/
/

ศิลปิน แบนด์วาก้อน (Bandwagon)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง รักเธอให้น้อยลง

, , , , , , ,