คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ทุกเวลา – ไทรอัมพ์ คิงดอม (TK Triumphs Kingdom)

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ทุกเวลา

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ทุกเวลา

**** ทะเลที่กว้างใหญ่ ไกลแสนไกลเท่าไร ภูเขาที่ขวางกั้น เพียงแค่เธอเรียกมา * ทะเลที่กว้างใหญ่ ฟ้า ท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ ไกลแสนไกลเท่าไร จะรีบไปหาเธอทุกเวลา ……

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ทุกเวลา

คอร์ดกี่ต้า คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ทุกเวลา

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ทุกเวลา

เนื้อร้อง เพลง ทุกเวลา**** ทะเลที่กว้างใหญ่ ไกลแสนไกลเท่าไรภูเขาที่ขวางกั้น เพียงแค่เธอเรียกมา* ทะเลที่กว้างใหญ่ ฟ้า ท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ ไกลแสนไกลเท่าไร จะรีบไปหาเธอทุกเวลา** ภูเขาที่ขวางกั้น แม้อาทิตย์ขวางตรงหน้าเพียงแค่เธอเรียกมา ไปฉันจะรีบไปทุกเวลาเมื่อเรามาถึงวัน วันที่ฉันและเธอ นั้นต้องลาไกล*** และไม่ว่าจะเมื่อไหร่ หากเธอต้องพบต้องเจอและเจอเรื่องราวปัญหา
j7
ที่ทำให้เธออ่อนล้า หลับตาลง คิดถึงฉันอยากให้รู้ว่าเธอนั้นจะเจอกับฉัน เมื่อเธอลืมตาขึ้นมา( ซ้ำ * , ** )ก่อนเติมคำสัญญา ก่อนเธอและฉันจะลา ขอเธอมั่นใจ(ซ้ำ *** , * , ** )Instru :ทะเลที่กว้างใหญ่ ฟ้า ท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ไกลแสนไกลเท่าไร จะรีบไปหาเธอทุกเวลาภูเขาที่ขวางกั้น แม้อาทิตย์ขวางตรงหน้าเพียงแค่เธอเรียกมา ไปฉันจะรีบไปทุกเวลาทะเลที่กว้างใหญ่ ฟ้า ท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ไกลแสนไกลเท่าไร จะรีบไปหาเธอทุกเวลาภูเขาที่ขวางกั้น แม้อาทิตย์ขวางตรงหน้า เพียงแค่เธอเรียกมา ไปฉันจะรีบไปทุกเวลาทะเลที่กว้างใหญ่ ไกลแสนไกลเท่าไร ภูเขาที่ขวางกั้น เพียงแค่เธอเรียกมา (Till e)

ผลงานเพลง ไทรอัมพ์ คิงดอม (TK Triumphs Kingdom)

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ทุกเวลา

, , , , , , ,