คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่จบสักที – หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่จบสักที

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่จบสักที

*ไม่อยากรู้ ไม่อยากถาม ไม่อยากทำเรื่องให้มันวุ่นวาย ไม่อยากคิดจนจะบ้าตาย กับเรื่องเดิมเดิมซ้ำทุกที **ไม่อยากค้นเพื่อหาคำตอบ เพราะเธอเองจะตอบทุกอย่างได้ดี เรื่องเธอกับใครอีกคนคนนั้น ……

คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่จบสักที

คอร์ดกี่ต้า คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่จบสักที

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่จบสักที

เนื้อร้อง เพลง ไม่จบสักที*ไม่อยากรู้ ไม่อยากถามไม่อยากทำเรื่องให้มันวุ่นวายไม่อยากคิดจนจะบ้าตายกับเรื่องเดิมเดิมซ้ำทุกที**ไม่อยากค้นเพื่อหาคำตอบเพราะเธอเองจะตอบทุกอย่างได้ดีเรื่องเธอกับใครอีกคนคนนั้น
sus4
ทำไมไม่จบอย่างที่เธอเคยบอกฉัน สักที จากที่เคยเจ็บจนตอนนี้เป็นเรื่องชิน จากที่เคยคิดมากจนตอนนี้กับเฉยๆ จากเคยอยากรู้ทุกอย่างเลย ตอนนี้กลับไม่อยากรู้ แต่ก็ยังมีคนมาบอกเรื่องของเธอ ว่าที่เขาไปเจอ เรื่องจริงหรือเปล่า
sus4
กับข่าวคราวที่ปวดร้าว มันเป็นเรื่องจริงใช่มั้ยก็แค่ได้พูดไป ว่ามันไม่จริงรักเรายังไม่เปลี่ยนไปก็แค่เข้าใจผิด ไม่ได้มีอะไร
sus4
แต่ข้างในใครรู้ว่าฉัน มันทนมานานแค่ไหน(ซ้ำ */**) เพราะความรักคือสิ่งเดียวที่ยังเหลืออยู่ เพราะความรักยังทำให้ฉันนั้นต้องสู้ แต่กลัวว่าวันหนึ่งจะหมดลง
sus4
พร้อมกับความอดทนของฉัน sus4/ไม่อยากค้นเพื่อหาคำตอบเพราะเธอเองจะตอบทุกอย่างได้ดีเรื่องเธอกับใครอีกคนคนนั้นทำไมไม่จบอย่างที่เธอเคยบอกฉัน…(ซ้ำ */**) เรื่องเธอกับใครอีกคนคนนั้น
sus4
ทำไมไม่จบอย่างที่เธอเคยบอกฉัน…

รวมผลงานเพลง หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่จบสักที

, , , ,