คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ได้เลย – ฮัม (Hum)

คอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ได้เลย

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ได้เลย

INTRO : ฉันไม่เคยอิ่มเลยซักมื้อ ไม่เห็นอร่อยเลย ไปเที่ยวกันมันก็ยังงั้น ๆ สนุกตรงไหนที่เขาพูดกัน ไม่รู้เป็นอะไรช่วงหลัง กับข้าวอร่อยจัง แล้วทุกวันเมื่อตอนไปเที่ยวกัน สนุกสุดมันมีฉันคนเดียว ……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ได้เลย

คอร์ดกีต้า คอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ได้เลย

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ได้เลย

เนื้อร้อง เพลง ไม่ได้เลยINTRO :ฉันไม่เคยอิ่มเลยซักมื้อ ไม่เห็นอร่อยเลยไปเที่ยวกันมันก็ยังงั้น ๆ สนุกตรงไหนที่เขาพูดกันไม่รู้เป็นอะไรช่วงหลัง กับข้าวอร่อยจังแล้วทุกวันเมื่อตอนไปเที่ยวกันสนุกสุดมันมีฉันคนเดียวฮืม….เพราะใครเข้ามาหรือเปล่าพบเจอแค่เพียงแป๊บเดียว ไม่เคยเฉลียว แล้วฉันก็ลองตั้งใจค้นหา เหตุผลที่เปลี่ยนไป ยิ่งใกล้เธอยิ่งเบลอ ไม่เข้าใจ จะทำอะไรทำไม่ถูกเลย ฮืม….เพราะเธอเข้ามาหรือเปล่า ใกล้เธอแค่เพียงแป๊บเดียว ฉันเลยเฉลียว * เพิ่งจะรู้ อะไรมันทำให้เดินเข้ามา ยืนข้างหน้าเธอ และต้องบอก ต้องบอกว่ารักเธอเข้าแล้วไง ไม่ต้องสงสัย ก็เธอนั่นแหละที่ทำให้ฉัน นั้นต้องเปลี่ยนไปทั้งตัวและใจ (ไม่รู้ทำไม บังคับไม่ได้ ไม่ได้เลย) (ดนตรี) j7
ฮืม… เพราะเธอเข้ามาหรือเปล่าใกล้เธอแค่เพียงแป๊บเดียว ฉันเลยเฉลียว(ซ้ำ * ) บังคับตัวเองไม่ได้เลย ไม่ต้องสงสัย ก็เธอนั่นแหละที่ทำให้ฉัน รักเธอเข้าแล้ว หมดทั้งหัวใจ ไม่รู้ทำไม บังคับไม่ได้ ไม่ได้เลย บังคับตัวเองไม่ได้ ไม่ให้รักเธอ

ศิลปิน ฮัม (Hum)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ได้เลย

, , , , , , ,