คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง นาวารัฐบุรุษ – คาราบาว (Carabao)

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง นาวารัฐบุรุษ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง นาวารัฐบุรุษ

: มันเป็นการลงทุน ที่ต้องใช้ทั้งเลือดและเนื้อ เกียรติของนักรบชายชาติทหาร am ทั้งๆ ที่พวกคุณ เริ่มต้นจากผู้คอยประสาน เห็นความสำคัญในประชาธิป……

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง นาวารัฐบุรุษ

คอร์ดกีต้า คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง นาวารัฐบุรุษ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง นาวารัฐบุรุษ

เนื้อร้อง เพลง นาวารัฐบุรุษเนื้อร้อง เพลง นาวารัฐบุรุษ : มันเป็นการลงทุน ที่ต้องใช้ทั้งเลือดและเนื้อ เกียรติของนักรบชายชาติทหาร
am
ทั้งๆ ที่พวกคุณ เริ่มต้นจากผู้คอยประสาน เห็นความสำคัญในประชาธิปไตย แต่แล้วกาลเวลา ได้ชักพาให้เรือกางใบ นาวาทหารไทยต้องออกทะเล เรือรบทหารไทย คงไม่ใช่แค่เรือตังเก เหล่าทหารไทยยิ่งไม่ใช่ชาวเลInstru : มีประชาธิปไตย แต่เนื้อในอะไรก็ไม่รู้ ที่เห็นและเป็นอยู่ ดูขี้เหร้ ขี่เหร่ ปฏิรูปการเมือง เป็นวลีที่ฟังดู เท่ห์ การเมืองเจ้าเล่ห์อย่าไปไว้ใจใคร มีแต่ประชาชน ถ้าอยากอยู่กับประชาธิปไตย ต้องปลูกฝังกันใหม่ ระดับวัฒนธรรม ตื่นเถิดประชาชน ที่เป็นอยู่มันแค่ ขำๆ ประชาธิปไตย ใช่เช้าคำเย็นคำInstru : เมื่อมีการลงทุน ที่ท้าทายสายตาประชาชาติ นี่คือโอกาส! แห่งรัฐบุรุษ เรือรบหรือตังเก หนนี้เห็นทีต้องพิสูจน์ จุดเปลี่ยนประเทศไทย อยู่ที่ท่านผู้นำ จุดเปลี่ยนประเทศไทย อยู่ที่ท่านกำลังจะทำ จุดเปลี่ยนประเทศไทย อยู่ที่ท่านผู้นำ จุดเปลี่ยนประเทศไทย อยู่ที่ท่านกำลังกระทำ ให้โลกได้จดจำ รัฐบุรุษ

รวมผลงานเพลง คาราบาว (Carabao)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง นาวารัฐบุรุษ

, , , , ,