คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เด็กแนว – Quantum ควอนทั่ม

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เด็กแนว

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เด็กแนว

หลงรักสุนีย์ บ้านเธออยู่แถวหลักสี่ พบเธอย่านนี้คงจะเปนที่พักพิงเธอมีสไตล์ แต่ใครก้อมองว่าดูหยิ่ง ยิ่งมองยิ่งปิ๊ง มาดเธอนิ่งๆแต่ดูเซอร์ๆเธอช่างสรรหา อะไรก้อเอามาใส่ ปอกคอสร้อยแหวนกำไร ดูไปดูไป แปลกตาเข็มขัดเส้นโต มีโซ่ห้อยไปห้อยมา ดูเข้ากับนาฬิกาที่ใส่มา บนข้อมือ หืมม…หืม….ทรงผมก้อเก๋ ไม่เคยจะเห็นที่ไหน ยุกยิกยุงเหยิงสะใจ ใครๆก้อไม่หล้าหือ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เด็กแนว

คอร์ดกีต้า คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เด็กแนว

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เด็กแนว

เนื้อ เพลง เด็กแนวหลงรักสุนีย์ บ้านเธออยู่แถวหลักสี่ พบเธอย่านนี้คงจะเปนที่พักพิง
เธอมีสไตล์ แต่ใครก้อมองว่าดูหยิ่ง ยิ่งมองยิ่งปิ๊ง มาดเธอนิ่งๆแต่ดูเซอร์ๆเธอช่างสรรหา อะไรก้อเอามาใส่ ปอกคอสร้อยแหวนกำไร ดูไปดูไป แปลกตา
เข็มขัดเส้นโต มีโซ่ห้อยไปห้อยมา ดูเข้ากับนาฬิกาที่ใส่มา บนข้อมือ หืมม…หืม….ทรงผมก้อเก๋ ไม่เคยจะเห็นที่ไหน ยุกยิกยุงเหยิงสะใจ ใครๆก้อไม่หล้าหืออ
คงออกแบบเอง โดยไม่ปรึกษาหารือ ดูกวนดูดีดื้อดื้อ เห็นแล้วฮึมหือมันจี๊ดในใจเธอเป็นเด็กดี ไม่มีนอกแถวนอกทาง แอบเห็นเธอซุกซนบ้าง แต่ก้อไม่เคยเหลวไหล
สุจริตชน ไม่เคยข่มเหงใครใคร ทำตัวสบายสบาย เธอดูง่ายแต่ว่าดูดีแน๊ว แนว แน๋ว แนว แน๋ว แน๊ว แน๋ว แน๊ว แนวแนวแนวอย่างนี้ ใช่เลยแบบที่พี่ชอบ ตามระบบประชาธิปไตย
เราสิทธิ์เลือก จะรักจะชอบอะไร วิธีของคนรุ่นใหม่ นำไทยให้พัฒนาเธอจะรู้ไหม มีใครเค้ารักเค้าหลง เพ้อพะวง คลั่งไคล้อย่างคนบ้า
ดาวจรัสแสง พุ่งแรงในท้องนภา ฝากคำไว้กับฟากฟ้า รักเธอจ๊ะ สุนีย์
(ดาวจรัสแสง พุ่งแรงในท้องนภา ฝากคำไว้กับฟากฟ้า รักเธอนะจ๊ะสุนีย์)แน๊ว แนว แน๋ว แนว แน๋ว แน๊ว แน๋ว แน๊ว แนว
แน๊ว แนว แน๋ว แนว แน๋ว แน๊ว แน๋ว แน๊ว แนวใครอยากฟังทิ้งเมลไว้นะ

เจ้าของผลงานเพลง Quantum ควอนทั่ม

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เด็กแนว