คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง คือเธอ – บอย peacemaker

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง คือเธอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง คือเธอ

คือเธอInto : 2 times ทุกคืนไม่ยอมหลับ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ในคืนเดียวดาย ใจคิดถึงเพียงเธอ เหมือนมีพร้อมทุกอย่าง อยากได้อะไร ฉันมีเสมอ แต่เหมือนไม่มีใคร เมื่อได้พบเธ……

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง คือเธอ

คอร์ดกีต้า คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง คือเธอ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง คือเธอ

เนื้อ เพลง คือเธอคือเธอ
Into : 2 timesทุกคืนไม่ยอมหลับ ไม่รู้เป็นเพราะอะไรในคืนเดียวดาย ใจคิดถึงเพียงเธอเหมือนมีพร้อมทุกอย่าง อยากได้อะไรฉันมีเสมอ แต่เหมือนไม่มีใคร เมื่อได้พบเธอคนนี้ เพิ่งจะรู้สิ่งใดที่ขาดหายคือคำว่ารัก คำเดียวที่ใจต้องการหนึ่งเดียวและทุกอย่าง แค่ได้รักเธอนั้นคือที่สุดชีวิตมีเธอ ความเหงาก็หายไป ไม่มีที่ว่างให้ใครชีวิตทั้งหมดขอใช้กับเธอทุกวันที่หมุนผ่าน ก็ยิ่งทำให้เข้าใจมันทำให้รู้ เธอสำคัญเพียงใดเพราะเมื่อฉันใกล้เธอ ในหัวใจไม่ว่างเปล่าเธอคือดวงดาว เปลี่ยนฟ้าให้สดใส เมื่อได้พบเธอคนนี้ เพิ่งจะรู้สิ่งใดที่ขาดหายคือคำว่ารัก คำเดียวที่ใจต้องการหนึ่งเดียวและทุกอย่าง แค่ได้รักเธอนั้นคือที่สุดชีวิตมีเธอ ความเหงาก็หายไป ไม่มีที่ว่างให้ใครชีวิตทั้งหมดขอใช้กับเธอ
solo :คือคำว่ารัก คำเดียวที่ใจต้องการหนึ่งเดียวและทุกอย่าง แค่ได้รักเธอนั้นคือที่สุดชีวิตมีเธอ ความเหงาก็หายไป ไม่มีที่ว่างให้ใครชีวิตทั้งหมดขอใช้กับเธอคนนี้คนเดียว ที่ใจต้องการหนึ่งเดียวและทุกอย่าง แค่ได้รักเธอนั้นคือที่สุดชีวิตมีเธอ ความเหงาก็หายไป ไม่มีที่ว่างให้ใครชีวิตทั้งหมดขอใช้กับเธอ
:ไม่รู้ถูกป่าวนะครับถ้าผิดยังไงช่วยบอกด้วยครับ^^

รวมผลงานเพลง บอย peacemaker

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง คือเธอ

, , , , , , ,