คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ – บิ๊กแอส (Big Ass)

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ

แล้วน้ำตาที่กลั้นเอาไว้ก็มันก็ไหล มันเจ็บจนเกินไป ชีวิต เหลือที่จะอดทน ถามสักคำว่า เธอสนุกนักใช่ไหม หลอกลวงกันเข้าไป ทำเหมือนฉันไร้ตัวตน หัวใจ เป็นตายร้ายดีเธอไม่เคย……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ

คอร์ดกีตา คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ

เนื้อร้อง เพลง ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ แล้วน้ำตาที่กลั้นเอาไว้ก็มันก็ไหล มันเจ็บจนเกินไป ชีวิต เหลือที่จะอดทน ถามสักคำว่า เธอสนุกนักใช่ไหม หลอกลวงกันเข้าไป ทำเหมือนฉันไร้ตัวตนหัวใจ เป็นตายร้ายดีเธอไม่เคยสนใจ วันนี้มันเกินจะทน
Instru เพราะรักเธอ จึงยอมให้เธอทุกๆครั้ง ในใจมันก็หวัง สักวันเธอคงจะเข้าใจ แล้วที่เจอคือ เธอยังทำเหมือนทุก ที หลอกลวงกันทั้งปี ตอกย้ำให้ช้ำเข้าไปหัวใจ มันโดนทุกวัน จนมันต้องถอนใจ * ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ พอซะที เธอนั้นไม่มีสิทธิจะรั้งมัน ชีวิตที่เธอไม่เคยสนใจ ไม่เป็นไร ทรมานเท่าไหร่ ช่างมัน
( )
ยิ่งรักเท่าไหร่ยิ่งช้ำเกินทน จะแบกชีวิตช้ำๆและไปให้พ้น (คนอย่างเธอ) ถ้าไม่เอาก็ควรจะบอกกันดีๆ หากคนมันไม่ดี หลอกฉันให้รัก เพื่ออะไร รักแทบตาย มันเลยใกล้ตายขึ้นทุกวัน ตัดใจเลยละกัน พรุ่งนี้ขอเริ่มต้นใหม่หัวใจ มันพังยับเยินจนเกินจะรับไหว( * )ชีวิตของฉันมันไมได้เป็นของใคร จงเข้าใจ เธอนั้นไม่มีสิทธิจะรั้งมันชีวิตแค่ไม่มีเธอสักคน ไม่เป็นไร ทรมานเท่าไหร่ช่างมันวันนี้หัวใจจะไม่ยอมทน จะแบกชีวิตช้ำๆและไปให้พ้น จบเสียที

ศิลปิน บิ๊กแอส (Big Ass)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ

, ,