คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า เพลง หมอกหรือควัน – ที-วัน (T-One Feat.River Rhyme)

คอร์ดกีต้า เพลง หมอกหรือควัน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า เพลง หมอกหรือควัน

อยากจะถามดู ว่าเธอเป็นอย่างหมอกหรือควัน หมอกจะงดงามและทำให้เยือกเย็น แสนจะเย็นสบายเมื่อยามเช้า ถ้าเป็นควันไฟ ถึงจะบางจะเบา หากเข้านัยน์ตาเรา ก็คงจะทำให้เสียน้ำตา * เธ……

คอร์ดกีต้า เพลง หมอกหรือควัน

คอร์ดกีต้า คอร์ดกีต้า เพลง หมอกหรือควัน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า เพลง หมอกหรือควัน

เนื้อร้อง เพลง หมอกหรือควัน อยากจะถามดู ว่าเธอเป็นอย่างหมอกหรือควัน หมอกจะงดงามและทำให้เยือกเย็น แสนจะเย็นสบายเมื่อยามเช้า ถ้าเป็นควันไฟ ถึงจะบางจะเบา หากเข้านัยน์ตาเรา ก็คงจะทำให้เสียน้ำตา * เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้ เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว และบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน ฉันนั้นชักไม่มั่นใจ เพราะถ้าฉันต้องเสี่ยงกับควันไฟ จะเตรียมตัวและเตรียมใจ ถอนตัวเพราะว่ากลัวจะเสียน้ำตา
Intru เธอเป็นยังไงฉันอยากรู้เพราะฉันดูไม่ออก ฉันไม่รู้ว่าเธอเป็นควันหรือว่าเธอเป็นหมอก ฉันพยายามคิดและพินิจเข้าไปในใจเธอ แต่ฉันก็เพียงแค่ได้เพียงแค่ลูบไล้ เธอคือความคิดและฉันคือดวงจันทร์ ฉันอยากจะเป็นหมอกเหมื่อนกันเพื่ออยู่ใกล้เธอทุกวัน แต่วันนึงเธอหายไปเหมื่อนกับหมอกกับควันแต่ฉันจะพยายามเข้าใกล้ให้เข้าสักนิด เพราะบางทีชีวิตเราก็ต้องการความรัก โย่ว แต่บางทีไม่อยากจะหยุดพัก ที่เธอนั้นจะหายไปโดยไม่มองกลับมา แต่ฉันยังมีหัวใจที่ฝากไว้ในกายา อยากให้เธอได้ลองพินิจ และคิดถึงฉันเสมอไปถึงวันนี้ฉันจะหายตัวแต่ฉันไม่ได้หายไป อยากให้เธอได้คิดรักและจำรักของฉันไว้ ว่าฉันรักเธอ ไม่ว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่ว่าจะหมอกหรือควันไฟ
(*)
Intru ถ้าเธอเป็นหมอกฉันจะเป็นควัน ถ้าเธอเป็นฉันฉันจะเป็นเธอ ลองเปิดใจและรับมัน ไม่มีอะไรที่อยากจะเสวนาให้มากความ ฉันอยากจะรักเธอแต่อยากให้รักให้มันมากความ ฉันไม่สนใจฉันร้องเพลงอยู่ตรงหน้าไมค์ ฉันอยู่ตรงหน้าเธอไม่อยากอยู่ตรงหน้าใคร และอยู่ตรงนี้ฉันมีแค่เพียงเธอ ไม่อยากจะพูดอะไรแค่ขอใด้คุยกับเธอ ในวันที่เธอมาจากไป ฉันรู้ดีในวันนั้นว่าเธอเป็นควันไฟ เธอทำฉันมีน้ำตา เธอทำฉันมีน้ำตา และฉันไม่มีน้ำยา ที่ไม่อยากจะขออะไร จบไป ให้มันจบตามละไม่ต้องพูดอะไรให้มากมายให้มากความ เมื่อเธอจะไปผมก็คงไม่ต้องยื้ออะไรมาก โชคดีที่รัก
(*)
Intru เขาบอกว่ากลัวจะเสียน้ำตา แต่บอกเลยอยู่กับพี่ไม่มีทางจะเสียเวลา จะพาไปที่ไหนพี่พาเธอไปในธารา พาเธอไปดำน้ำดูปะการัง แต่บอกว่าอยู่กับผมเนี่ยไม่ต้องกลัวนะว่าจะพันลำ แต่เราอย่าไปพูดถึงเรื่องนั้นแม่งเรื่องอันตราย แต่อยู่กับผมไม่ต้องกลัวว่าเธอจะอันตธานหายไป อยู่กับผมอยู่ตลอดเวลา เธอแค่อยู่ข้างในใจ จะอยู่กับใครก็อยู่กันไป อยู่กับผมอยู่กับเธอหรืออยู่กับใครอยู่กับใจ ก็ปล่อยให้มันลอยหายไป แต่อยู่ตรงเนี้ยอยู่ด้วยกัน รับรองว่าผมเนี้ยไม่ใช่คนหลายใจ แต่ผมก็อยู่ตรงหน้าไมค์ จะอยู่ตรงหน้าใคร ที่ไม่ใช่หน้าคุณ แต่บอกเลยว่าแบบผมเนี้ยรักก็แค่คุณ ก่อนที่โลกจะหยุดหมุน +++ให้ TOne
(*)
Intru ปะ ปะ ปะ ปะ ปะดีดับปั๊ปปะดีดั๊บปั๊ปปา ได้เจอกับเธอทีไรความน่ารักเธอซัดซ่า ความรู้สึกที่เข้ามาได้เข้าตาได้รับทราบ อย่าพึ่งอึดอัดไปหรือหนักใจไม่ได้มาเพื่อลั้ลลา ตั้งแต่ที่แรกพบ ตั้งแต่ที่แรกเจอ ตั้งแต่ที่แรกพบว่ารักตั้งแต่ที่แลกเบอร์ อยากจะเจอเธอเจอแล้วสวมกอด อยากจะรักเธอก็รักไปให้รักตลอด อยากจะบอกรักอยากจะบอกอยู่ทุกวัน อยู่เพื่อบอกรักจนอาทิตถึงวันจันทร์ ไม่ได้มีอะไรมาก ไม่ได้มีอะไรดี แต่คนอย่างผมนะครับ รักคุณ ทุกวินาที
(*)
Intru สวัสดีครับ มาวันนี้มากินที่ร้าน TI R (RUSTI R) มาเล่นกับหมอกและควันไฟ ก็มีพี่เบิร์ดธงไชย วันนี้เรามาสนุกใจ yeah ก็คิดอีกนิดถ้าคิดอีกหน่อย ก็เมาเพลิดเพลินให้กับเบียที่เราจิบ หน่อย ไม่เกี่ยวอะไรกับเพลงเลยซักนิดนึง ก็ขอเวลาตรงนี้จะให้พูดอีกซักนึง แค่อยากจะโฟลวให้มันไหลไปซักนิดนึง ส่งต่อ…..
(*) ถอนตัวก็เพราะว่ากลัวจะเสียน้ำตา

ศิลปิน ที-วัน (T-One Feat.River Rhyme)

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดกีต้า เพลง หมอกหรือควัน

, , , , , , ,