คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า เพลง เธอ..ผู้ไม่แพ้ – เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

คอร์ดกีต้า เพลง เธอ..ผู้ไม่แพ้

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า เพลง เธอ..ผู้ไม่แพ้

: 11 ในชีวิตของคนทุกคน ต้องเคยผ่านร้อนและหนาว และพบเรื่องราวบางอย่างที่ฝังใจ ทุกครั้งที่เธอปวดร้าว หมดสิ้นกำลังจะก้าวเดินไป วันเวลาที่แสนมืดหม่น คงจะเดินผ่านไป……

คอร์ดกีต้า เพลง เธอ..ผู้ไม่แพ้

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ คอร์ดกีต้า เพลง เธอ..ผู้ไม่แพ้

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า เพลง เธอ..ผู้ไม่แพ้

เนื้อ เพลง เธอ..ผู้ไม่แพ้เนื้อ เพลง เธอ..ผู้ไม่แพ้: 11 ในชีวิตของคนทุกคน ต้องเคยผ่านร้อนและหนาว และพบเรื่องราวบางอย่างที่ฝังใจ ทุกครั้งที่เธอปวดร้าว หมดสิ้นกำลังจะก้าวเดินไปวันเวลาที่แสนมืดหม่น คงจะเดินผ่านไปช้าๆจนเธอเองลืมนึกไปว่าได้เดินมาไกลเท่าไรจนเธอเองมองข้ามบางอย่าง นั่นคือพลังแกร่งกล้าในใจที่ยังฝังอยู่ในจิตใจลึกๆ มานาน* และในวันนี้เธอนั้นจงหยัดยืน และลุกขึ้นอีกครั้ง ด้วยพลังในหัวใจ อย่าไปยอมแพ้ให้กับปัญหาใดๆ จงพร้อมจะอดทน ก้าวไปสู่หนทางที่ฝันใฝ่ด้วยตัวเอง (ก้าวไปสู่แสงทองของวันใหม่ด้วยตัวเอง) 5
บนถนนที่คนก้าวเดิน จะเป็นดั่งภาพสะท้อนให้เห็นละครที่ต่างชีวิตไปทุกครั้งที่เธอหมดหวัง หมดสิ้นกำลังท้อแท้ในใจเธอจงมองดูภาพผู้คนที่อยู่เดียวดายด้วยความอ้างว้างเพียงเธอมองไปนอกหน้าต่างจะเจอความจริงมากมายคงจะทำให้พบคำตอบว่าบนทางเดินที่แสนยาวไกลทุกชีวิตต้องเดินออกไป.. เพื่อสู้ความจริง(ซ้ำ *)ให้เธอได้รู้ นี่แหละใจของคนที่แท้ยังยิ่งใหญ่ตราบใดความหวัง ยังไม่จางหายไป.. เมื่อนั้นใจจะไม่แพ้(ดนตรี)
(ซ้ำ *)

เจ้าของผลงานเพลง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดกีต้า เพลง เธอ..ผู้ไม่แพ้

, , ,