คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง เหตุผลของหัวใจ – อาท วาเคชั่น (art vacation band)

คอร์ดกีต้าร เพลง เหตุผลของหัวใจ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง เหตุผลของหัวใจ

เหตุผลของหัวใจ rt Vacation nd : Verse 1: อยู่กับเหตุผลมาจนถึงวันนี้ ได้เจออะไรที่ดีก็มากมายแต่มีบางครั้งที่ยิ้มไม่ออกและมีบางครั้งไม่มีความสุข Verse 2 ก็อยู่กับมันเรื่อยมาจนกล้าจะลอง ปล่อยให้ใจฉันเองได้คึกคะนองไม่ต้……

คอร์ดกีต้าร เพลง เหตุผลของหัวใจ

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร เพลง เหตุผลของหัวใจ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง เหตุผลของหัวใจ

เนื้อ เพลง เหตุผลของหัวใจเหตุผลของหัวใจ rt Vacation ndเนื้อ เพลง เหตุผลของหัวใจ:Verse 1:อยู่กับเหตุผลมาจนถึงวันนี้ได้เจออะไรที่ดีก็มากมายแต่มีบางครั้งที่ยิ้มไม่ออกและมีบางครั้งไม่มีความสุขVerse 2ก็อยู่กับมันเรื่อยมาจนกล้าจะลองปล่อยให้ใจฉันเองได้คึกคะนองไม่ต้องไปคิดว่ามันจะถูกไม่ต้องไปคิดว่ามันจะผิดhorusหลับตาและปล่อยความคิดให้มันแล่นไปปล่อยใจของฉันให้เป็นตัวเอง อีกสักครั้งไม่ต้องไปฝืนไม่ต้องดื้อรั้น จะเป็นยังไงก็ช่างแค่มีเธอใกล้ๆกัน แค่มีฉันใกล้ๆเธอ ก็พอVerse 3อยากขอบคุณที่เธอได้เดินเข้ามาปลอบหัวใจที่เคยกระด้างมาอยู่กับเธอแล้วฉันมีความสุข
(tag )
อยู่กับเธอแล้วฉันลืมทุกอย่างhorusหลับตาและปล่อยความคิดให้มันแล่นไปปล่อยใจของฉันให้เป็นตัวเอง อีกสักครั้งไม่ต้องไปฝืนไม่ต้องดื้อรั้น จะเป็นยังไงก็ช่างแค่มีเธอใกล้ๆกัน แค่มีฉันใกล้ๆเธอ ก็พอIntrumental:Outtroแมัมันจะเป็นเวลาอันสั้นที่เราได้พบกันแต่มันทำให้ฉันได้พบตัวตน อีกสักครั้งว่าการได้รู้สึกดีๆกับใครสักคนได้ใช้หัวใจอีกสักหน แล้วลืมเรื่องของเหตุผล มันดีเช่นไร

รวมผลงานเพลง อาท วาเคชั่น (art vacation band)

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ดกีต้าร เพลง เหตุผลของหัวใจ

, , , , ,