คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใครคือคนนั้น – โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใครคือคนนั้น

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใครคือคนนั้น

INTRO : จินตนาการอยู่กับความฝัน ใครกันคือคนนั้น ที่มีรักให้กันจริง ใครคือตัวจริงที่จะไม่ทิ้ง และเป็นคนสุดท้าย ร่วมทางกับฉันตลอดไป อาจมีใครซัก……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใครคือคนนั้น

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใครคือคนนั้น

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใครคือคนนั้น

เนื้อร้อง เพลง ใครคือคนนั้นINTRO : จินตนาการอยู่กับความฝัน ใครกันคือคนนั้น ที่มีรักให้กันจริง ใครคือตัวจริงที่จะไม่ทิ้ง และเป็นคนสุดท้าย ร่วมทางกับฉันตลอดไป อาจมีใครซักคน ที่มีตัวตน อย่างนั้นก็ได้ ก็ได้แต่รอว่าวันไหน ที่เราได้พบกัน * อยากจะรู้… ว่าเขาหน้าตาแบบไหน และเขานั้นชื่ออะไร
sus4
อยู่ที่ใด รู้จักกันอย่างไร อยากจะรู้… รอยยิ้มแววตาเขาเหมือนใคร น้ำเสียงท่าทางเป็นเช่นไร จะอบอุ่นเพียงใด จะมีเขาไหม..ให้เจอ…ในความเป็นจริงกับในความฝันอาจจะแตกต่างกัน ฉันเองก็พอเข้าใจในความเป็นจริง อาจจะเลวร้ายก็จะไม่ท้อใจ แม้มันดูเหมือนไร้จุดหมายก็อาจมีใครซักคน ที่เค้ามีตัวตน อย่างนั้น…ก็ได้แต่รอว่าวันไหน ที่เราได้พบกัน(ซ้ำ * ) แล้วใครกันคือคนนั้น อยากจะรู้…. ว่าเขาหน้าตาแบบไหน และเขานั้นชื่ออะไร อยู่ที่ใด รู้จักกันอย่างไร อยากจะรู้… รอยยิ้มแววตาเขาเหมือนใคร น้ำเสียงท่าทางเป็นเช่นไร จะอบอุ่นเพียงใด จะมีเขาไหม..ให้เจอ… อยากจะรู้… ว่าเขาหน้าตาแบบไหน และเขานั้นชื่ออะไร อยู่ที่ใด รู้จักกันอย่างไร อยากจะรู้… รอยยิ้มแววตาเขาเหมือนใคร น้ำเสียงท่าทางเป็นเช่นไร (…til fade)l

ผลงานเพลง โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใครคือคนนั้น

, , , , , , ,