คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง จากโต๊ะข้างด้วยความหวังดี – นายสน (สนธยา ชิตมณี)

คอร์ดกี่ต้า เพลง จากโต๊ะข้างด้วยความหวังดี

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง จากโต๊ะข้างด้วยความหวังดี

: นั่นแฟนของใคร ถูกทิ้งเอาไว้ในผับ อารมณ์แตกยับ เห็นแล้วสงสารจับใจ นั่งเช็ดน้ำตา มือกุมผ้าเช็ดหน้าไว้ สบตากับเธอครั้งใด ยิ่งชวนให้ใจสะท้าน ……

คอร์ดกี่ต้า เพลง จากโต๊ะข้างด้วยความหวังดี

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ คอร์ดกี่ต้า เพลง จากโต๊ะข้างด้วยความหวังดี

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง จากโต๊ะข้างด้วยความหวังดี

เนื้อร้อง เพลง จากโต๊ะข้างด้วยความหวังดีเนื้อร้อง เพลง จากโต๊ะข้างด้วยความหวังดี :นั่นแฟนของใคร ถูกทิ้งเอาไว้ในผับอารมณ์แตกยับ เห็นแล้วสงสารจับใจนั่งเช็ดน้ำตา มือกุมผ้าเช็ดหน้าไว้สบตากับเธอครั้งใด ยิ่งชวนให้ใจสะท้านกวักมือเรียกบ๋อย ช่วยสาวน้อยทีเถอะน่าคงเจ็บปวดมา ดูซิช่างน่าสงสารศาลาคนเศร้า ของเรานั้นเข้าใจกันถูกทิ้งมันทรมาน อยากวานพี่บ๋อยขอเพลงปลอบใจบอกนักดนตรี ผมขอเพลงนี้ไปช่วยบรรเทา( ปล่อยให้ไหลไป ให้ลอยลงสู่ทะเล ให้หายไป )ปลอบใจคนเหงาที่นั่งโต๊ะเก้า ให้หายเศร้าใจผู้ชายห่วยๆ คนนั้นที่มันทำร้ายทิ้งลงแก้วเสียให้ไว ล้างใจให้ลืมความหลัง*แค่คนหลายใจ มีแฟนหลายคนช่างเถอะคนดีมีเยอะ แถวนี้ยังมีให้หวังในยามทุกข์โศก โลกเหมือนว่าใกล้จะพังอย่างน้อยคนโต๊ะข้างๆ ก็ยังหวังดีกับเธอSOLO :
/บอกนักดนตรี ผมขอเพลงนี้ไปช่วยบรรเทา( เธออยากให้ฉันอยู่กับเธอไหม อยากให้ฉันอยู่ด้วยไหมเธอ )ปลอบใจคนเหงาที่นั่งโต๊ะเก้า ให้หายเศร้าใจผู้ชายห่วยๆ คนนั้นที่มันทำร้ายทิ้งลงแก้วเสียให้ไว ล้างใจให้ลืมความหลัง(ซ้ำ *)SOLO :

รวมผลงานเพลง นายสน (สนธยา ชิตมณี)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกี่ต้า เพลง จากโต๊ะข้างด้วยความหวังดี

, ,