คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า เพลง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า”ทุกข์” (Album Version) – พรพจน์ สุทธาธิกุลชัย (Pornpodj Sudthathikhulchai)

คอร์ดกีต้า เพลง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า”ทุกข์” (Album Version)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า เพลง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า”ทุกข์” (Album Version)

Track4 : สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า”ทุกข์”ศิลปิน : พรพจน์ สุทธาธิกุลชัยอัลบั้ม : ตามใจฉัน (Up2me)คำร้อง : พรพจน์ สุทธาธิกุลชัยทำนอง : พรพจน์ สุทธาธิกุลชัยเรียบเรียง : พรพจน์ สุทธาธิกุลชัย : ในวันนี้ ท้องฟ้ายังดูมืดมน แต่ต้องทนรับ……

คอร์ดกีต้า เพลง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า”ทุกข์” (Album Version)

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ คอร์ดกีต้า เพลง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า”ทุกข์” (Album Version)

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า เพลง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า”ทุกข์” (Album Version)

เนื้อร้อง เพลง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า”ทุกข์” (Album Version)Track4 : สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า”ทุกข์”
ศิลปิน : พรพจน์ สุทธาธิกุลชัย
อัลบั้ม : ตามใจฉัน (Up2me)
คำร้อง : พรพจน์ สุทธาธิกุลชัย
ทำนอง : พรพจน์ สุทธาธิกุลชัย
เรียบเรียง : พรพจน์ สุทธาธิกุลชัยเนื้อร้อง เพลง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า”ทุกข์” (Album Version) :ในวันนี้ ท้องฟ้ายังดูมืดมน แต่ต้องทนรับมันให้ไหวในวันนี้ ในวันที่เธอต้องไป มีสิ่งใดเหลือไว้ให้ฉัน*คือความทรงจำที่แสนโหดร้าย หรือความเจ็บปวดยิ่งคิดยิ่งอันตราย ลองมองดีๆสิ่งนี้ไม่ทำให้ถึงตาย เพราะสำหรับฉันมันก็แค่เพียง**สิ่งเล็กๆที่ฉันเรียกมันว่า”ความทุกข์” ไม่อาจหยุดความรักของฉันที่ยิ่งใหญ่ สิ่งเล็กๆ สิ่งนี้ ไม่อาจทำร้ายฉันได้ ไม่เสียใจให้ความทุกข์เป็นเพียงสิ่งเล็กๆสิ่งดีๆที่ฉันมอบให้กับเธอ เป็นคำพูดเพ้อเจ้อที่ไม่มีเสียงสิ่งดีๆที่เคยมีเราข้างเคียง เป็นเพียงสิ่งๆเล็กที่เธอเรียกว่า”รัก”ซ้ำ (*,**)แม้ทุกข์ของฉันจะเป็นเพียงสิ่งเล็กๆแต่รักของฉันมันก็ยิ่งใหญ่ ไม่น้อยไปกว่าใครที่รัก…เธอInstru :ซ้ำ (**)ไม่ท้อใจ แม้ความรักฉันจะเป็นเพียงสิ่งเล็กๆ

ผลงานเพลง พรพจน์ สุทธาธิกุลชัย (Pornpodj Sudthathikhulchai)

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ดกีต้า เพลง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า”ทุกข์” (Album Version)