คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ปลาดาว เงาจันทร์ – หนู มิเตอร์

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ปลาดาว เงาจันทร์

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ปลาดาว เงาจันทร์

ปลาดาว เงาจันทร์ หนู มิเตอร์ดนตรี: มีชีวิตอยู่ท่ามกลางคลื่นและลม เหนื่อยใจเหลือจะข่มใต้ท้องทะเลวุ่นวาย ในกระแสที่เวียนวกวน ท้อและเหนื่อยหัวใจ เกิดเป็นปลาดาวแต่ไม่เคยพร่างพราว……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ปลาดาว เงาจันทร์

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ปลาดาว เงาจันทร์

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ปลาดาว เงาจันทร์

เนื้อร้อง เพลง ปลาดาว เงาจันทร์ปลาดาว เงาจันทร์ หนู มิเตอร์
ดนตรี:มีชีวิตอยู่ท่ามกลางคลื่นและลมเหนื่อยใจเหลือจะข่มใต้ท้องทะเลวุ่นวายในกระแสที่เวียนวกวน ท้อและเหนื่อยหัวใจเกิดเป็นปลาดาวแต่ไม่เคยพร่างพราวบนฟ้า แต่เมื่อคลื่นสาดพัดมาเกยหาดขาว ได้เจอแสงสกาวอาบแสงพระจันทร์ผ่องพันนภา เกิดเป็นรักละเมอเพ้อครวญ ถึงพระจันทร์ล้ำค่า อยากเป็นดวงดาวสักคราได้เคียงข้างพระจันทร์*รู้ตัวว่ายังต้อยต่ำ แต่รักไม่เคยยั้งใจ อยากจะคว้าก็คงไม่ได้ไกลเกินจะฝัน**ทำได้เพียงเท่านี้ ใกล้ได้เพียงแค่นี้ แค่เหม่อและมองฟ้าไกลรักเธอเพียงหมดใจ ได้ใกล้แค่เงาพระจันทร์ทำได้เพียงเท่านี้ ใกล้ได้เพียงแค่นี้ แค่เงาบนน้ำเท่านั้นไม่มีซักวัน ที่พระจันทร์จะมองลงมา จวบจนเช้าเมื่อแสงดาวเริ่มเลือนหาย จันทร์ลาลับไปไกลปล่อยทิ้งปลาดาวเฝ้ามองนภา แดดเผาจนหมดเรี่ยวแรง แต่ไม่เคยวางสายตา
( )
อยู่ตรงนั้นเฝ้ารอพระจันทร์แม้ถูกเผาจนตาย
ดนตรี:
ซ้ำ *,**,**
ดนตรี:
………………………………………………………………………………………………………..
ลองแกะมาอีกคอร์ดที่เสียงต่ำกว่า 1 ช่องแต่น่าจะเล่นได้ง่ายกว่า
ปลาดาว เงาจันทร์ หนู มิเตอร์
ดนตรี:มีชีวิตอยู่ท่ามกลางคลื่นและลมเหนื่อยใจเหลือจะข่มใต้ท้องทะเลวุ่นวายในกระแสที่เวียนวกวน ท้อและเหนื่อยหัวใจเกิดเป็นปลาดาวแต่ไม่เคยพร่างพราวบนฟ้า แต่เมื่อคลื่นสาดพัดมาเกยหาดขาว ได้เจอแสงสกาวอาบแสงพระจันทร์ผ่องพันนภา เกิดเป็นรักละเมอเพ้อครวญ ถึงพระจันทร์ล้ำค่า อยากเป็นดวงดาวสักคราได้เคียงข้างพระจันทร์*รู้ตัวว่ายังต้อยต่ำ แต่รักไม่เคยยั้งใจ อยากจะคว้าก็คงไม่ได้ไกลเกินจะฝัน**ทำได้เพียงเท่านี้ ใกล้ได้เพียงแค่นี้ แค่เหม่อและมองฟ้าไกลรักเธอเพียงหมดใจ ได้ใกล้แค่เงาพระจันทร์ทำได้เพียงเท่านี้ ใกล้ได้เพียงแค่นี้ แค่เงาบนน้ำเท่านั้นไม่มีซักวัน ที่พระจันทร์จะมองลงมา จวบจนเช้าเมื่อแสงดาวเริ่มเลือนหาย จันทร์ลาลับไปไกลปล่อยทิ้งปลาดาวเฝ้ามองนภา แดดเผาจนหมดเรี่ยวแรง แต่ไม่เคยวางสายตา อยู่ตรงนั้นเฝ้ารอพระจันทร์แม้ถูกเผาจนตาย
ดนตรี:
ซ้ำ *,**,**
ดนตรี:
*เป็นเนื้อและคอร์ดที่ลองแกะ ก็อาจจะไม่ตรงกับเพลงต้นฉบับนะครับ
ยังไงผมก็จะรอซักวัน ที่พระจันทร์จะมองลงมา แม้จะนานเท่าไรก็ตาม

เจ้าของผลงานเพลง หนู มิเตอร์

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ปลาดาว เงาจันทร์

,