คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า เพลง ฝากดาวนำทางหัวใจไปให้เธอ – ป๊อก แมท นะ (Who AM I)

คอร์ดกีต้า เพลง ฝากดาวนำทางหัวใจไปให้เธอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า เพลง ฝากดาวนำทางหัวใจไปให้เธอ

เธอ..ช่างดงาม เหมือดวงดาวที่ลอยบนฟ้าไกล แต่ว่าเธอจะรู้บ้างไหม มีใครรออยู่ตรงนี้ ฉัน คนคนนี้ คนที่รอ ไม่ว่านานซักเท่าไหร่ ยังรอ ให้เธอและฉัน ได้กลับมาพบก* ดูดาวอยู่บนฟ้า ฉันคิดถึงแต่เธอทุกคืนวัน ……

คอร์ดกีต้า เพลง ฝากดาวนำทางหัวใจไปให้เธอ

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ คอร์ดกีต้า เพลง ฝากดาวนำทางหัวใจไปให้เธอ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า เพลง ฝากดาวนำทางหัวใจไปให้เธอ

เนื้อร้อง เพลง ฝากดาวนำทางหัวใจไปให้เธอเธอ..ช่างดงาม เหมือดวงดาวที่ลอยบนฟ้าไกลแต่ว่าเธอจะรู้บ้างไหม มีใครรออยู่ตรงนี้ฉัน คนคนนี้ คนที่รอ ไม่ว่านานซักเท่าไหร่ยังรอ ให้เธอและฉัน ได้กลับมาพบก
*
ดูดาวอยู่บนฟ้า ฉันคิดถึงแต่เธอทุกคืนวันอยากรู้ว่าตัวเธอนั้น คิดถึงกันอยู่บ้างมั้ยแม้ในวันนี้ เธอและฉัน ต้องห่างไกลกันแสนไกลแต่ว่า ในใจ ของฉัน จะมีแต่เธอ**
ในราตรีที่ที่ฟ้านั้นมีแสงดาว ในเมื่อคราวที่เรานั้นต้องไกลห่าง ในเวลาที่เรานั้นอ้างว้าง ตัวเธอยังคิดถึงกันอยู่ไหมหากว่าเธอนั้นยังคงคิดถึงกัน เมื่อหลับฝันฝันถึงกันตลอดไป วอนดวงดาวในนภาอันกว้างใหญ่ โปรดส่งใจของฉันไปให้เธอ *,**ขอดวงดาวบนฟ้าจะได้ไหม ส่องแสงนำทางหัวใจ ของฉันไปให้เธอ Solo**
ในราตรีที่ที่ฟ้านั้นมีแสงดาว ในเมื่อคราวที่เรานั้นต้องไกลห่าง ในเวลาที่เรานั้นอ้างว้าง ตัวเธอยังคิดถึงกันอยู่ไหมหากว่าเธอนั้นยังคงคิดถึงกัน เมื่อหลับฝันฝันถึงกันตลอดไป วอนดวงดาวในนภาอันกว้างใหญ่ โปรดส่งใจของฉัน(ไปให้เธอ)
)
** วอนดวงดาวในนภาอันกว้างใหญ่ โปรดส่งใจของฉันไปให้เธอ

ศิลปิน ป๊อก แมท นะ (Who AM I)

Related Posts

ฟังเพลงใหม่ คอร์ดกีต้า เพลง ฝากดาวนำทางหัวใจไปให้เธอ