คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง แพ้แล้วพาล – ไอซ์ ศรัณยู

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง แพ้แล้วพาล

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง แพ้แล้วพาล

อยากจะยิ้มให้เธอทุกที ที่เจอกัน อยากจะสั่งให้มือไม่สั่น เมื่อต้องเห็นภาพเธอกับเขาข้างกาย ไม่อยากให้ใครว่าพาล ทำตัวระรานเป็นผู้ร้าย แต่ว่าถึงยังไง ฉันก็มนุษย์คนหนึ่ง * โกร……

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง แพ้แล้วพาล

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง แพ้แล้วพาล

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง แพ้แล้วพาล

เนื้อ เพลง แพ้แล้วพาลอยากจะยิ้มให้เธอทุกที ที่เจอกัน อยากจะสั่งให้มือไม่สั่น เมื่อต้องเห็นภาพเธอกับเขาข้างกายไม่อยากให้ใครว่าพาล ทำตัวระรานเป็นผู้ร้าย แต่ว่าถึงยังไง ฉันก็มนุษย์คนหนึ่ง * โกรธเขาเสมอ เกลียดเธอที่ทิ้งแค้นทุกสิ่ง ที่เป็นวันนี้ มันทำใจไม่ไหวซะที กับความรู้สึก เจ็บลึกที่อยู่ในใจ ** อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะหยิบมันไป ให้ยอมรับ รับได้ยังไง ใครอยากจะทรมาน
b5
หลับตาลงทีไรก็เจอ ภาพของเธอที่กอดกับฉัน ถ้าต้องทนเห็นเขาทำยังงั้น สู้ยอมให้ด่าว่าฉันมันแพ้แล้วพาลอย่างไม่อาย
b5
เธอจะหวังให้ใครแสนดี ไม่มีทาง คนที่มันสูญเสียทุกอย่าง ให้ลบมันล้างมันออกคงไม่ง่ายดายจะให้เข้าไปคุกคลี เป็นเพื่อนที่ดีของเธอและคนใหม่ อย่าคิดไปไกล ฉันแค่มนุษย์คนนึง( * , ** )เธอขอให้เราเลิกกัน มันเจ็บฉันยังพอทนได้แต่อย่าขอ ให้เป็นเพื่อนกันไป ฉันไม่เป็นอะไรกับใครทั้งนั้น อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะหยิบมันไป ให้ยอมรับ รับได้ยังไง ใครอยากจะทรมาน
b5
หลับตาลงทีไรก็เจอ ภาพของเธอที่กอดกับฉันจากคนคนนี้ เปลี่ยนเป็นคนนั้น เธอว่าใครจะเก็บอาการ ไม่ให้ฉันพาลก็ยากไป อย่ามาถามทำไมว่าไม่ทน เธอไม่ใช่คนที่เสียใจ

ศิลปิน ไอซ์ ศรัณยู

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง แพ้แล้วพาล

, , , , , , ,