คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง – ไท ธนาวุฒิ

คอร์ดกีต้าร์ เพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง

Tune To : ตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงิน ออกมานั่งเพลินๆ กินเบียร์ดูน้อง เตรียมอกเตรียมใจไปจนถึงเหยือกสอง ความรักเนืองนอง เบียร์ลดใจผุด ……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า คอร์ดกีต้าร์ เพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง

เนื้อร้อง เพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้องTune To
เนื้อร้อง เพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง :ตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงินออกมานั่งเพลินๆ กินเบียร์ดูน้องเตรียมอกเตรียมใจไปจนถึงเหยือกสองความรักเนืองนอง เบียร์ลดใจผุดรอยยิ้มพิมพ์ใจ มุมไหนก็งาม อยากจะพูดอยากจะถาม กลัวทำพิรุธน้องชอบหยอกเอิน พี่ก็เขินสุดๆพุทรา มังคุด ละมุด ลำยอง* กินอยู่กับปาก อยากจะอยู่กับน้องมันอิ่มใจจนกับแกล้มไม่ต้องแค่ได้แอบมองแล้วยกซดซักที**กินอยู่กับปาก อยากจะมีคนนี้เกิดมาหลงรักนางฟ้าราตรีจะบอกไงดี ขี้อายอย่างพี่ รักจริงไก่เห็นตีนงู งูไม่เห็นนมไก่น้องพูดเป็นนัย ให้พี่ไปคิดกล้าๆหน่อยพี่ พี่ก็เหวอสนิทมาหยอกนิดๆ พี่ก็คิดจนเพลียเป็นลูกผู้ชาย ตายได้อย่าหยามเรียกน้องคนงาม มาเปิดใจเคลียร์จะบอกความนัย ที่มีให้น้องเชียร์เบียร์ว่าพี่คนเนี้ย จะขอเบียร์อีกเหยือกSOLO :
(ซ้ำ *,**) เป็นลูกผู้ชาย ตายได้อย่าหยาม เรียกน้องคนงาม มาเปิดใจเคลียร์ จะบอกความนัย ที่มีให้น้องเชียร์เบียร์ ว่าพี่คนเนี้ย จะขอเบียร์อีกเหยือกเฮอ….. ว่าพี่คนเนี้ย จะขอเบียร์อีกเหยือกน่ะSOLO :

รวมผลงานเพลง ไท ธนาวุฒิ

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดกีต้าร์ เพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง