คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน – เบล สุพล

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน : เบล สุพล : เมื่อไหร่เธอมองไม่เจอใครๆ เมื่อไหร่ที่เธอทุกข์ใจลำพัง เมื่อไหร่เธอผิดหวังจากสิ่งใด อยากให้เธอจงคิดถึงฉัน แค่เธอโทรมาที่ฉัน เมื่อเธอนั้นรู้สึกไม่เหลือใคร เมื่อไหร่ที่เธอต้องเดือดร้อน ไม่ว่ายังไงจะมีฉันกับเธอ ……

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

เนื้อ เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหนไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน : เบล สุพลเนื้อ เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน :เมื่อไหร่เธอมองไม่เจอใครๆ เมื่อไหร่ที่เธอทุกข์ใจลำพัง เมื่อไหร่เธอผิดหวังจากสิ่งใดอยากให้เธอจงคิดถึงฉัน แค่เธอโทรมาที่ฉัน เมื่อเธอนั้นรู้สึกไม่เหลือใครเมื่อไหร่ที่เธอต้องเดือดร้อน ไม่ว่ายังไงจะมีฉันกับเธอเมื่อไหร่มีคนดูแลเอาใจ เมื่อไหร่ที่ใจแข็งแรงดูดี เมื่อไหร่ที่ชีวิตจะสดใสไม่จำเป็นต้องคิดถึงฉัน ช่วงวันดีๆฉันนั้น ขอเพียงให้เธออยู่ตรงนั้นไป* เมื่อไหร่ที่เธอปลอดภัยแล้ว ก็จะเป็นคนสุดท้ายที่จะพบเธอ** ไม่ว่าชีวิตของเธอนั้นแบบไหน แค่ขอให้รู้เท่านั้นว่าเธอไม่เดียวดาย ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน ขอให้เธอได้จำไว้ ยังเหลือคนๆหนึ่ง ฉันคนนี้ไม่เคย(ไม่รักเธอ)Solo:/
(*/**) ไม่ว่าชีวิตของเธอนั้นแบบไหน แค่ขอให้รู้เท่านั้นว่าเธอไม่เดียวดาย ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน ขอให้เธอได้จำไว้ ยังเหลือคนๆหนึ่ง ฉันคนนี้ไม่เคย(ไม่รักเธอ) มันไม่เลิกรักเธอ

ศิลปิน เบล สุพล

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

, ,