คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง สติก๊เกอร์ – บอดี้เสลม (Bodyslam)

คอร์ดกีต้าร์ เพลง สติก๊เกอร์

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง สติก๊เกอร์

Sticker bodyslam: (4time) ใครต่อใครก็เตือนประจำ ขับรถสีดำมันไม่น่าดู ดวง ชะตาเจ้าไม่ค่อยดี จะให้เข้าทีต้องสีชมพู ก็รู้ แต่ให้เปลี่ยนทั้งคัน คงยังไม่ไหว ……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง สติก๊เกอร์

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า คอร์ดกีต้าร์ เพลง สติก๊เกอร์

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง สติก๊เกอร์

เนื้อร้อง เพลง สติก๊เกอร์Sticker bodyslam
เนื้อร้อง เพลง สติก๊เกอร์: (4time)ใครต่อใครก็เตือนประจำ ขับรถสีดำมันไม่น่าดูดวง ชะตาเจ้าไม่ค่อยดี จะให้เข้าทีต้องสีชมพูก็รู้ แต่ให้เปลี่ยนทั้งคัน คงยังไม่ไหว เศรษฐกิจไม่ดี เงินต้องเก็บ_ไว้ทำได้เพียงแค่เอา สติ๊กเกอร์แปะท้ายรถไปให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ว่ารถคันนี้เป็นสีชมพูไปไหนก็ไปกันทุกคืนทุกวัน ขับแล้วโล่งใจมีความ สุขมากพอ ชีวิตก็สู้ต่อกันไปเรื่องไม่ดี ไม่งามมากมาย จนโลกวุ่นวายกลายเป็นสีดำถ้าหากคนเรายังรักกันดี โลกใบที่มีคงไม่บอบช้ำก็รู้ แต่ให้เปลี่ยนทั้งโลก คงทำไม่ไหว เป็นคนธรรมดา ให้ทำอย่างไรหรือว่าคงต้องเอา สติกเกอร์แปะ โลกนี้ไว้ให้ มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ว่าโลกใบนี้เป็นสีชมพูรอย ยิ้มมีให้กัน ทุกคืนทุกวัน ต่างก็ชื่นใจเมื่อรักกันมากพอ โลกนี้จึงน่าอยู่เพียงใด
Solo : …แกะเอา…….โลกที่ยังร้อน มันยังร้อน ยังคงร้อน ยังมีความรักให้รักเป็นดังสายลมช่วยดับร้อนฟ้าที่ยังร้อน มันยังร้อน ยังคงร้อน น้ำตานองฟ้า ร้องไปเถอะจะคลายหายเหนื่อยล้ากับรักที่เคยรัก ใจยังรัก ความปวดร้าว ใจยังเหน็บหนาว รักเป็นดั่งเชื้อไฟให้ชีวิตกับโลก ในวันนี้ จากวันนี้ ใจดวงนี้ ยังมีความหวังแม้จะหนักเท่าไร แม้จะเหนื่อยแค่ไหน เพียงใจยังมีรักให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ว่าโลกใบนี้เป็นสีชมพูรอยยิ้มมีให้กัน ทุกคืนทุกวัน ต่างก็ชื่นใจเมื่อทุกอย่างสดใส อะไรอะไรก็สีชมพูที่ ไหนเมื่อไร ใครๆก็รู้แค่ใจดวงนี้เป็นสีชมพูรอยยิ้มมีให้กัน ทุกคืนทุกวัน ต่างก็เข้าใจให้ร่วมกันด้วยรัก โลกนี้จึงงดงามเพียงใดผิดถูกไม่ว่ากันคราบ

เจ้าของผลงานเพลง บอดี้เสลม (Bodyslam)

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าร์ เพลง สติก๊เกอร์