คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง ฉันก็สู้คน – นิโคล เทริโอ

คอร์ดกีต้าร เพลง ฉันก็สู้คน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง ฉันก็สู้คน

มันก็ถึงเวลา ที่ต้องประกาศอิสรภาพ มันก็ถึงเวลา ที่ฉันต้องเป็นตัวเองสักที มันก็ชักคันๆ มันชักตึงๆ ยังไงไม่ทราบ ฉันว่าเธอเตรียมๆ อะไรในใจเอาไว้ให้ดี ฉันไม่ชอบที่เธอม……

คอร์ดกีต้าร เพลง ฉันก็สู้คน

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า คอร์ดกีต้าร เพลง ฉันก็สู้คน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง ฉันก็สู้คน

เนื้อ เพลง ฉันก็สู้คน มันก็ถึงเวลา ที่ต้องประกาศอิสรภาพมันก็ถึงเวลา ที่ฉันต้องเป็นตัวเองสักทีมันก็ชักคันๆ มันชักตึงๆ ยังไงไม่ทราบฉันว่าเธอเตรียมๆ อะไรในใจเอาไว้ให้ดี ฉันไม่ชอบที่เธอมายีมายวนมากวนอารมณ์ฉันไม่ชอบที่เธอไม่ค่อยสนใจสิทธิสตรีฉันไม่ชอบให้เธอเอามือมาดึงมาลูบที่ผมฉันไม่ชอบที่เธอมาทำเกเรกับฉันอย่างนี้ * อย่านะ อย่านะ เธอน่ะต้องระวังอย่านะ อย่านะ อยู่ห่างๆ ได้ไหมอย่านะ อย่านะ พูดแล้วไม่เข้าใจเดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะเดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะนะ ** ฉันก็สู้คนค่ะ ฉันก็สู้คนฉันไม่แกล้งใคร ไม่ใช่ไม่สู้คนฉันไม่ชอบใจ แล้วฉันจะไม่ทนฉันก็สู้คนนะคะ คิดว่าฉันต้องกลัวเธอไปตลอดเวลาใช่ไหมคิดว่าฉันต้องกลัวว่าเธอไม่แคร์ไม่รักหรือไงคิดว่าฉันต้องยอมเธอไปทุกทีๆ ใช่ไหมคิดว่าฉันต้องจ๋อยทุกครั้งเธอคิดยังงั้นไม่ได้
(ซ้ำ *) *** ฉันก็สู้คนค่ะ ฉันก็สู้คนฉันไม่แกล้งใคร ไม่ใช่ไม่สู้คนฉันไม่ชอบใจ แล้วฉันจะไม่ทนฉันก็สู้คนแล้วนะ(ซ้ำ * ** *** ** ***)

รวมผลงานเพลง นิโคล เทริโอ

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีต้าร เพลง ฉันก็สู้คน

, , , , , , ,