คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เสียใจกี่ครั้งก็ยังเลือกเธอ – ไผ่ พงศธร

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เสียใจกี่ครั้งก็ยังเลือกเธอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เสียใจกี่ครั้งก็ยังเลือกเธอ

เหมือนความเศร้า จับเอาใจฉันไปขัง เมื่อได้ฟังถ้อยคำ เธอบอกเลิกกัน เสียแรงที่ใจ ทุ่มรักจริงให้ตั้งนาน หรือที่คบกัน มันไม่เคยมีความหมาย เมื่อชีวิตเธอ มีเขาเข้ามาเกี่ยวพัน จากเพื่อนร่วมงาน คืบคลานมาซ่อนในใจ ……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เสียใจกี่ครั้งก็ยังเลือกเธอ

คอร์ดกีต้าร คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เสียใจกี่ครั้งก็ยังเลือกเธอ

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เสียใจกี่ครั้งก็ยังเลือกเธอ

เนื้อร้อง เพลง เสียใจกี่ครั้งก็ยังเลือกเธอเหมือนความเศร้า จับเอาใจฉันไปขังเมื่อได้ฟังถ้อยคำ เธอบอกเลิกกันเสียแรงที่ใจ ทุ่มรักจริงให้ตั้งนานหรือที่คบกัน มันไม่เคยมีความหมายเมื่อชีวิตเธอ มีเขาเข้ามาเกี่ยวพันจากเพื่อนร่วมงาน คืบคลานมาซ่อนในใจเพราะเชื่อใจกัน ไม่คิดฝันจะโดนทำร้ายจากคนของหัวใจ ที่เคยบอกรักกันเสมอแต่หากให้ฉัน รักใครได้แค่อีกครั้งหนึ่งถึงต้องเสียใจอีกครั้งหนึ่ง ฉันก็จะเลือกรักเธอเหมือนใจโดนสาป ให้รักจริงตั้งแต่แรกเจอรักใครอีกไม่ได้หรอกเธอ ก็เพราะเธอคือเจ้าของใจ* เธอไม่ได้ผิด ก็ชีวิตเป็นของเธอเมื่อค้นเจอคนที่ฝัน ก็ต้องเลือกไปคนที่สมหวัง ก็มีทางให้เดินก้าวใหม่ส่วนคนแพ้พ่าย ก็มีแต่น้ำตาให้เจอ
Solo
ซ้ำ *แต่หากให้ฉัน รักใครได้แค่อีกครั้งหนึ่งถึงต้องเสียใจอีกครั้งหนึ่ง ฉันก็จะเลือกรักเธอเหมือนใจโดนสาป ให้รักจริงตั้งแต่แรกเจอรักใครอีกไม่ได้หรอกเธอ ก็เพราะเธอคือเจ้าของใจเสียใจอีกกี่ครั้ง ฉันก็ยังเลือกเธอ

ผลงานเพลง ไผ่ พงศธร

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เสียใจกี่ครั้งก็ยังเลือกเธอ

,