คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ได้มาจากฟ้า (Acoustic Ver.) – ค็อกเทล (Cocktail)

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ได้มาจากฟ้า (Acoustic Ver.)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ได้มาจากฟ้า (Acoustic Ver.)

Tune down ½ tone to ( 2 Times ) ฉันเป็นเพียงคนหนึ่งที่ยืนมองฟ้าไกล อยากจะเอื้อมมือไปคว้าไขว่ เธอที่ตรงนั้น ติดอยู่เพียงแค่เท้า ฉันยังคง อยู่บนพื้นดิน ไม่มีทาง รั้งเธอเอาไว้ในอ้อมกอด ……

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ได้มาจากฟ้า (Acoustic Ver.)

คอร์ดกีต้าร คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ได้มาจากฟ้า (Acoustic Ver.)

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ได้มาจากฟ้า (Acoustic Ver.)

เนื้อร้อง เพลง ไม่ได้มาจากฟ้า (Acoustic Ver.)Tune down ½ tone toเนื้อร้อง เพลง ไม่ได้มาจากฟ้า (Acoustic Ver.) ( 2 Times )ฉันเป็นเพียงคนหนึ่งที่ยืนมองฟ้าไกล อยากจะเอื้อมมือไปคว้าไขว่ เธอที่ตรงนั้นติดอยู่เพียงแค่เท้า ฉันยังคง อยู่บนพื้นดิน ไม่มีทาง รั้งเธอเอาไว้ในอ้อมกอด/ ( 4 Times) * และจะมีแค่เพียง ใจ รัก อยู่ และจะมีหัวใจ ที่ยังมั่นคง รอ เธอ ฉันยังคงหลับตาและฝันถึงเพียงเธอ ** ไม่ได้มาจากฟ้าไกลเหมือนดัง สิ่งที่เธอ นั้นต้องการ คงมีหวังจะดึงเธอ เอามาไว้ในอ้อมกอด ไม่ได้มาจากฟ้าดังเหมือนดัง สิ่งที่เธอหวังมาครอง ก็จะมีแค่เพียง ใจ รัก เธอ/ ( 2 Times)ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่งมี หัวใจ อยากจะให้เธอ ได้ทั้งใจ คงทำไม่ไหวก็เพราะว่าฉันมีเพียงมือที่ไม่อาจปกป้องใคร มีแค่เพียงหัวใจ ไม่เคยให้ใคร ให้เพียงได้แต่เธอ/ ( 4 Times )
( * , ** )
/ ( 2 Times )เอื้อมมือ เพื่อไขว่คว้าเธอ ฉันยังคงมองเหม่อ เธอนั้นมองมาและคงจะไม่มีสิ่งใด ที่เลิศเลอและสูงค่า เกินกว่า รัก ที่ให้เธอ/ ( 2 Times )
( * , ** )แกะไว้นานแล้ว ยังไม่ได้เอาลง ลองเอาไปเล่นกันนะครับ 5555

ผลงานเพลง ค็อกเทล (Cocktail)

Related Posts

ฟังเพลงใหม่ คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง ไม่ได้มาจากฟ้า (Acoustic Ver.)