คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง – เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง

กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย ( New Version over by Same Same ) : sus4 ฉันรู้ว่าเธอรู้ และฉันก็ดูรู้ มันดูว่าเรื่องเราเริ่มไปกันใหญ่ sus4 กว่าจะรู้ก็เริ่มพัวผัน ปล่อยให้รักกันได้ยังไง ทั้ง ๆที่เธอ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง

คอร์ดกีต้าร คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง

เนื้อ เพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึงกลับไม่ได้ ไปไม่ถึง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย ( New Version over by Same Same )เนื้อ เพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง : sus4ฉันรู้ว่าเธอรู้ และฉันก็ดูรู้ มันดูว่าเรื่องเราเริ่มไปกันใหญ่
sus4
กว่าจะรู้ก็เริ่มพัวผัน ปล่อยให้รักกันได้ยังไง ทั้ง ๆที่เธออยู่กับคนนั้นไม่รู้ว่าใจคิด ไม่คิดว่าใจเพ้อ เวลาได้ใกล้เธอ หัวใจมันสั่น
sus4
ในสมองว่าให้เลิกไป แต่ลึก ๆ หัวใจต้องการ แล้วฉันจะยืนอยู่ที่ตรงไหน * กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง เหมือนมีอะไรที่ดึง ไม่ให้เราเลือกทางใด รักคนมีเจ้าของ ต้องทนเก็บมันในใจ ไม่รู้จะทำอย่างไร และชีวิตจะเดินต่อไปทางไหนดีฉันรู้ว่าเธอรัก รักเขาออกปานนั้น เรายังมารักกันพวกคนใจอ่อน
sus4
กลับชีวิตครึ่ง ๆ กลาง ๆไม่มีหวังที่แท้และแน่นอน ไม่รู้ใครเริ่มก่อนในเกมนี้
( * )ถอนหัวใจ ให้เหมือนเป็นคนไม่รักกัน แต่ก็ทำไม่ได้ ก็ลืมไม่ได้ ไม่ง่ายดายขนาดนั้น กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง เหมือนมีอะไรที่ดึง ไม่ให้เราเลือกทางใด รักคนมีเจ้าของ ต้องทนเก็บมันในใจ ไม่รู้จะทำอย่างไร และชีวิตจะเดินต่อไปทางไหนดีไม่รู้จะทำอย่างไร และชีวิตจะเดินต่อไป ทางไหนดี

ศิลปิน เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง

, , , , , ,