คอร์ดเพลง คอร์ดกีตา เพลง สู้ – หิน เหล็ก ไฟ

คอร์ดกีตา เพลง สู้

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตา เพลง สู้

Song สู้ rtist Stone matel re lbum Stonr matel re /โจรทะยาน ไปบนเส้นทาง มุ่งตามความฝันยิ่งใหญ่สยบเหยื่อให้กลายเป็นผง เผชิญ ความจริง แหลมคมแห่งปัญหา ทิ่มแทงฝากแผล ไว้ว่า มันไม่ง่าย ดังฝัน*เจอแล้วใจอย่าท้อ ร้อนก็ทนอีกหน่อย บางที่กำลังจะดี ดันกลับกลายมาผังทลายมันเป็นเพียงบทท้า พิสูจย์ใจของคุณเท่านั้น ชิวิตจะยาวจะ……

คอร์ดกีตา เพลง สู้

คอร์ดกีต้าร คอร์ดกีตา เพลง สู้

เนื้อร้อง คอร์ดกีตา เพลง สู้

เนื้อร้อง เพลง สู้Song สู้
rtist Stone matel re
lbum Stonr matel reเนื้อร้อง เพลง สู้/โจรทะยาน ไปบนเส้นทาง มุ่งตามความฝันยิ่งใหญ่สยบเหยื่อให้กลายเป็นผงเผชิญ ความจริง แหลมคมแห่งปัญหา ทิ่มแทงฝากแผล ไว้ว่า มันไม่ง่าย ดังฝัน*เจอแล้วใจอย่าท้อ ร้อนก็ทนอีกหน่อย บางที่กำลังจะดี ดันกลับกลายมาผังทลายมันเป็นเพียงบทท้า พิสูจย์ใจของคุณเท่านั้น ชิวิตจะยาวจะสั้น ยังมีวันอย่าฝันสลาย
SOLO/ประตู ทองแดง สร้างเชื่อมกำแพงหิน สูงเกินกว่านก จะบิน ข้ามไปที่ใจมุ่งหมายพยายาม สำเร็จ จะตามมา ทำมันให้ดีสมค่า เวลามาถึงแล้วไม่ใช่เกิดมาเพื่อแพ้ แน่จริงลุยเข้าไป อย่ามัวรอดวงชะตา ความสำเร็จ มาเองหรอไงมันต้องสูญต้องเสียต้องแลกเปลี่ยนไปจึงได้มา ชีวิตยังมีคุณค่า เป็นตำรานอกมหาลัย** สู้! สู้! สู้! หรือจะยอมแพ้สู้! สู้! สู้! หรือจะยอมแพ้ สู้! สู้! สู้! หรือจะยอมแพ้ สู้! สู้! สู้! หรือจะยอมแพ้Solo/ (ซ้ำ*/**)
Soloเพลงนี้สำหรับ สาวก SM ไปแกะ กัน นะ ช่วยกัน แกะ hordssolo riff ด้วย นะครับหมายเหตุ เพลงของSM ที่ผมเอามาลงนี้ เพื่อให้ คอกีต้าร์ แกะhords ไปแกะกันนะ ครับและต้องขอ อนุญาต พี่Pong SM นะครับ

รวมผลงานเพลง หิน เหล็ก ไฟ

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกีตา เพลง สู้

, , , , , , ,