คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง เสมอ – ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

คอร์ดกีต้าร เพลง เสมอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง เสมอ

เสมอ INTRO/ กี่วันเดือนปี ผ่านทางชีวิตหลากหลาย ซอกซอนซ้ำๆ โค้งๆ ซ้ำๆ วนๆ หลีกหนีไม่พ้นไม่หลงทาง ไอ้ทางเก่าซ้ำๆ ไม่พ้นเดิมๆ จากเช้าจนค่ำยันอีกวัน ขวนขวายหากินทำงานรับใช้ใครหนอ หัวใจร่ำมันร้อง ว่าเหนื่อยเหลือหลาย เจ้านายเจ้าขา มีแต่เธอสม่ำเสมอ ถึงซ้ำเติม หัวใจ……

คอร์ดกีต้าร เพลง เสมอ

คอร์ดกีต้าร คอร์ดกีต้าร เพลง เสมอ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง เสมอ

เนื้อร้อง เพลง เสมอเสมอ
INTRO/กี่วันเดือนปี ผ่านทางชีวิตหลากหลาย ซอกซอนซ้ำๆ โค้งๆ ซ้ำๆ วนๆหลีกหนีไม่พ้นไม่หลงทาง ไอ้ทางเก่าซ้ำๆ ไม่พ้นเดิมๆจากเช้าจนค่ำยันอีกวัน ขวนขวายหากินทำงานรับใช้ใครหนอหัวใจร่ำมันร้อง ว่าเหนื่อยเหลือหลาย เจ้านายเจ้าขามีแต่เธอสม่ำเสมอ ถึงซ้ำเติม หัวใจไม่เคยว่าคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ และเป็นเธอคนเดิมเสมอ ทุกเวลา
SOLO/หลีกหนีไม่พ้นไม่หลงทาง ไอ้ทางเก่าซ้ำๆ ไม่พ้นเดิมๆจากเช้าจนค่ำยันอีกวัน ขวนขวายหากินทำงานรับใช้ใครหนอหัวใจร่ำมันร้อง ว่าเหนื่อยเหลือหลาย เจ้านายเจ้าขามีแต่เธอสม่ำเสมอ ถึงซ้ำเติม หัวใจไม่เคยว่าคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ และเป็นเธอคนเดิมเสมอ ทุกเวลา
SOLO/กี่วันเดือนปี ผ่านทางชีวิตหลากหลาย ซอกซอนซ้ำๆ โค้งๆ ซ้ำๆ วนๆหลีกหนีไม่พ้นไม่หลงทาง ไอ้ทางเก่าซ้ำๆ ไม่พ้นเดิมๆจากเช้าจนค่ำยันอีกวัน ขวนขวายหากินทำงานรับใช้ใครหนอหัวใจร่ำมันร้อง ว่าเหนื่อยเหลือหลาย เจ้านายเจ้าขามีแต่เธอสม่ำเสมอ ถึงซ้ำเติม หัวใจไม่เคยว่าคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ และเป็นเธอคนเดิมเสมอ ทุกเวลา

ผลงานเพลง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ดกีต้าร เพลง เสมอ

, , , , , , ,